Skip to main content

Sơn Tùng M-TP ‘phá đảo’ showbiz Việt vượt mặt đàn anh đàn chị

Mới đây, các fan của Sơn Tùng M-TP rần rần chia sẻ tin vui cũng như không ngừng hi vọng giọng ca gốc Thái Bình sẽ trở thành sao Việt đầu tiên đạt nút Kim cương Youtube.

Mặc ồn ào với Hải Tú, Sơn Tùng M-TP ‘phá đảo’ showbiz Việt vượt mặt đàn anh đàn chị khi sở hữu 9.6 triệu lượt đăng ký trên Youtube. Ảnh chụp từ màn hình

Theo đó, hiện tại, kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP đang sở hữu 9,6 triệu lượt đăng ký và chỉ còn khoảng 400.000 lượt đăng ký nữa thì giọng ca gốc Thái Bình sẽ trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên ᴄáɴ mốc nút Kim cương của nền tảng Youtube.

Tính đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP đang là nghệ sĩ Việt sở hữu lượng theo dõi trên kênh Youtube nhiều nhất trong showbiz Việt. Với con số không còn quá nhiều thì khả năng tình cũ Thiều Bảo Trâm sẽ sớm sở hữu nút Kim cương.



Mặc ồn ào với Hải Tú, Sơn Tùng M-TP ‘phá đảo’ showbiz Việt vượt mặt đàn anh đàn chị

Được đào tạo bài bản, Sơn Tùng M-TP bước chân vào showbiz ngay từ những ngày đầu đã tạo ấn tượng. Chọn cho mình một lối đi riêng, cá tính và có cái ngông riêng, dòng nhạc của Sơn Tùng khá bắt tai và ra bài nào hit bài đó. Tên tuổi của Sơn Tùng nhanh chóng được công chúng đón nhận và yêu thương. 

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa thì Sơn Tùng M-TP cũng từng gặp không ít rắc rối về nghi vấn đạo nhạc. Gần đây, nam ca sĩ gốc Thái Bình còn gây xôn xao khi bị cho là “bắt cá hai tay” đang bí mật hẹn hò với Thiều Bảo Trâm nhưng lại lén lút với “gà cưng” Hải Tú.



Sơn Tùng và ồn ào tình tay ba với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú. Ảnh internet

Ngay sau đó, Sơn Tùng M-TP bị fan của Thiều Bảo Trâm quay lưng chỉ trích cực gắt. Trước ồn ào này, giọng ca “Chạy ngay đi” chọn cách im lặng và “đóng băng” mọi hoạt động một thời gian. Tuy nhiên, trong thời gian “ở ẩn”, Sơn Tùng M-TP đã âm thầm cùng ekip thực hiện và cho ra mắt MV trong ngày tái xuất. 

Sau khi ra mắt MV “Muộn rồi mà sao còn”, Sơn Tùng bỗng dưng lại quay về cuộc sống bí ẩn, hiếm hoi tương tác trên ᴍạɴɢ xã hội cũng như xuất hiện trước truyền thông.

Quốc Huy (t/h)