Skip to main content

Triệu Lệ Dĩnh vẫn bị Cnet bỉ bôi vì ăn mặc ‘một màu’: Hóa ra là vì lý do ở lưng cô nàng?

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những quý cô độᴄ thân đắt giá bậc nhất Cbiz. Kể từ khi công bố “đường ai nấy đi” với Phùng Thiệu Phong, nhan sắc của mỹ nhân họ Triệu được đánh giá ngày càng lên hương. Fan hâm mộ chứng kiến màn lột xác chưa từng có trong phong cách ăn mặc. Tuy nhiên, phong độ “lúc mưa lúc nắng” của Triệu Lệ Dĩnh đôi khi lại khiến netizen cảm thấy khó hiểu.

Tạo hình kinh diễm của Triệu Lệ Dĩnh trong đêm hội Trung thu vừa qua

Nhiều người mong muốn Triệu Lệ Dĩnh sẽ táo bạo hơn trong phong cách thời trang, bớt 1 màu trong việc lựa chọn váy áo. Tuy nhiên, ít ai biết rằng nàng “Sam Sam” cũng có nỗi khổ riêng. Trước đây từng có lần Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện tại sự kiện với bộ cánh hồng quyến rũ. Thế nhưng, mọi hình tượng dường như sụp đổ khi cô quay lưng lại. Netizen phát hiện ra khối u rất to.



Khối u to phía sau lưng khiến Triệu Lệ Dĩnh dè dặt trưng ᴅɪệɴ những bộ cánh “kiệm vải”

Nhiều người suy đoán khối u này là do khuyết điểm vóc dáng từ thuở lọt lòng của Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, sự thật khiến ai nấy không khỏi đau xót.

Theo đó, vào năm 2013 Triệu Lệ Dĩnh đã thực hiện một cảnh quay cưỡi ngựa trong bộ phim Cung Tỏa Trầm Hương, tuy nhiên không hiểu vì lý do gì mà cô đã bị ngã. ᴛᴀɪ ɴạɴ nghề nghiệp này đã khiến nữ minh tinh 8x chấn thương cột sống.

Cú ngã ngựa tại phim trường Cung Tỏa Trầm Hương được xem là cội nguồn của khuyết điểm trên lưng Triệu Lệ Dĩnh



Theo thời gian, ᴠếᴛ ᴛʜươɴɢ ngày càng hình thành khối u to. Đây cũng được xem là lý do mà Triệu Lệ Dĩnh không muốn  diện trang phục “kiệm vải” quá đà. 

Những bộ cánh cúp ngực được Triệu Lệ Dĩnh tích cực lăng xê vì vừa đảm bảo sự gợi cảm, vừa che được khuyết điểm ở phần lưng

Trong mắt người hâm mộ, Triệu Lệ Dĩnh luôn là “ngọc nữ” đầy bản lĩnh. Dù không hở ngược rách xuôi nhưng ở cô vẫn  luôn tỏa sáng theo cách riêng ʙɪệᴛ. 

Nét đẹp chuẩn “gái một con trông mòn con mắt”

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý khi trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí L’OFFICIEL tháng 10 – một trong những tạp chí hàng đầu với độ cạnh tranh không hề thấp. Đây được xem là lời tuyên ngôn về vị thế “không phải dạng vừa” của Triệu Lệ Dĩnh trong làng giải trí Hoa ngữ.



Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý khi trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí L’OFFICIEL tháng 10