Skip to main content

Bóc giá trang phục của BLACKPINK Jennie tại sân bay sang Pháp: Chiếc áo có gì ‘sai sai’

Vào ngày 29 tháng 9, Jennie, thành viên của BLACKPINK, đã trở thành tâm điểm thu hút tại sân bay quốc tế Incheon khi rời Hàn Quốc đến Paris, Pháp.

Trước Tuần lễ thời trang Paris, trong đó Jennie sẽ đại diện cho Chanel với tư cách là đại sứ toàn cầu của hãng, biểu tượng thời trang K-pop đã khiến các phóng viên và người hâm mộ choáng váng với trang phục toàn màu đen thời thượng của cô.

Vào chiều ngày 29, BLACKPINK Jennie đã theo chân hai thành viên BLACKPINK là JisooRosé đến Paris, Pháp để tham dự Tuần lễ thời trang Paris Xuân Hè 2022.

Ngay sau khi đến sân bay, Jennie đã thu hút toàn bộ sự chú ý của các phóng viên với thời trang sân bay đen toàn tập từ đầu đến chân.



Ngay khi đến, Jennie liên tục cuối đầu chào phóng viên

Thần thái của Jennie không lẫn đi đâu được

Ca sĩ “SOLO” thực sự là hiện thân của “thanh lịch” và “high teen”, khiến những chiếc áo màu đen đơn giản cùng chiếc quần rộng thùng thình đặc trưng của cô trông đắt giá hơn hẳn.

Để hoàn thiện vẻ ngoài của mình, đại sứ toàn cầu của Chanel cũng đã khoe chiếc túi Chanel lạ mắt của mình, cùng với một chiếc mũ len màu đen với bông hoa đỏ làm điểm nhấn – quan trọng hơn, ngôi sao đang đeo một chiếc mặt khẩu trang đen, tuân theo các quy trình phòng chống coronavirus.



Ngay sau những hình ảnh này được phóng viên tung ra, các fan đã nhanh chóng soi ra lai lịch của bộ outfit Jennie diện tại sân bay.

Soi ra mới thấy, Jennie được mệnh danh là “Chanel sống” nhưng cô nàng đã chọn chiếc áo của hãng do Lisa làm đại sứ, đó chính là Celine.

Dù đã khéo léo che đi logo hãng nhưng vẫn không thể qua mắt được các “thánh soi”. Được biết, chiếc áo len này có giá $890 (~ 20 triệu VNĐ)

Jennie cẩn thận che logo Celine lại

Ngoài ra, cô nàng diện chiếc mũ Beanie của Chanel có giá $1.375 (~31,1 trệu VNĐ)

Chiếc khẩu trang màu đen Jennie đeo có giá $29,25 (~ 661.000 VNĐ). 2 chiếc nhẫn màu vàng và bạc lần lượt có giá $2.400 (~54 triệu VNĐ) và $1.300 (~29,4 triệu VNĐ).



Jennie kết hợp trang phục full đen với đôi giày Adidas trắng có giá $100 (~2,2 triệu VNĐ)

Người hâm mộ tinh mắt sau đó nhận ra rằng ngoài Jennie, Jisoo và Rosé cũng mặc trang phục đen từ đầu đến chân khi họ khởi hành từ Hàn Quốc đến Pháp.

Các BLINK sau đó đang tự hỏi liệu các thành viên có thỏa thuận theo một concept nào đó hay không – bộ trang phục thời trang sắp tới của Lisa đang nhận được nhiều sự mong đợi hơn từ người hâm mộ.