Skip to main content

Hậu tuyên bố giải nghệ ở tuổi 30, Sơn Tùng: “Tôi không theo số đông”

Sau khi ra mắt MV Có chắc yêu là đây, Sơn Tùng M-TP được đánh giá là có phần thiếu đột phá so với các sản phẩm trước. Trước những ý kiến trái chiều, giọng ca gốc Thái Bình cho biết với anh đó là niềm tự hào, bản thân làm sản phẩm này không cần để thể hiện điều gì cả. “Đã đi qua chặng đường dài. Ai thích cũng đã thích và không thích sẽ không thích. Hãy sống cho mình trước, hạnh phúc trước”, anh thổ ʟộ.

Sơn Tùng cho hay anh đang tận hưởng cuộc sống (Ảnh: FBNV)

Sơn Tùng: “Tôi không theo số đông”

Giọng ca Hãy trao cho anh cho biết, anh xác định bản thân có 3 sứ mệnh trong cuộc đời đầu tiên là trở thành con ngoan, thứ hai có ích xã hội và cuối cùng vượt qua giới hạn của chính mình. 



“Tôi đã đặt ra cho mình một cột mốc rồi: sau 30 tuổi tôi sẽ không làm ca sĩ nữa. Vì mỗi thế hệ mới xuất hiện sẽ mang theo một sức mạnh thật kinh khủng và chính những thế hệ đi trước như tôi đây sẽ bị… ảnh hưởng bởi sức mạnh và sự mới mẻ ấy. Và sau khi dừng lại, tôi sẽ là chủ tịch dùng hết tài năng và tâm sức của mình để đào tạo ra một thế hệ trẻ, đầy tài năng và sức mạnh”, Sơn Tùng bộc bạch.

Sơn Tùng cho hay, khi bản thân cảm thấy cuộc sống đầy đủ thì nó sẽ đủ (Ảnh: chụp màn hình)

“Sau 30 tuổi, tôi sẽ dành thời gian cho bản thân nhiều hơn. Tôi ước sau 30 tuổi, mình sẽ có một mái ấm, gia đình hạnh phúc, với những đứa con, và phụng dưỡng bố mẹ”, Sơn Tùng nói về kế hoạch tương lai.



Trước đó trong buổi fan meeting 2019, Sơn Tùng cũng từng hé ʟộ kế hoạch sau 30 tuổi là kết hôn và giải nghệ (Ảnh: chụp màn hình)

Trong đoạn clip giới thiệu cho dự áɴ mới, Sơn Tùng xuất hiện lịch lãm để ʟộ hình xăm với dòng chữ “Believe in yourself” trên ngực (tạm dịch: Tin vào chính mình). Lần này, nam ca sĩ lại mang đến một thông điệp mới: “Tôi không theo số đông, tôi khác biệt”. Các fan hiện đang tò mò không biết sẽ là món quà bí mật nào mà Sơn Tùng từng “thả thính” trước đó.

ʟộ đoạn chat thuở còn trẻ trâu của Sơn Tùng – Kay Trần

Sau tuyên bố sẽ mở lò đào tạo, ươm mầm các tài năng, Sơn Tùng chính thức giới thiệu đến các fan gương mặt đầu tiên đầu quân về công ty do mình làm chủ tịch chính là Kay Trần.



Cho những ai đang thắc mắc và thầm ghen tị khi giọng ca Phía sau em nhận được sự ưu ái đến từ Sơn Tùng bởi họ là những người bạn thân thiết từ thuở vào nghề vẫn duy trì tình bạn đến thời điểm hiện tại.

Kay Trần khiến CĐM lẫn người hâm mộ có một phen “nháo nhào” khi đăng tải bức ảnh chụp cùng CEO và chủ tịch Sơn Tùng. (Ảnh: FBNV)

 

Hình ảnh thuở vào nghề của cả hai (Ảnh: HHSB)

Đoạn chat năm 19 tuổi của Sơn Tùng – Kay Trần được “đào lại”. (Ảnh: HHSB)

Kay Trần có chất nhạc hao hao Sơn Tùng, body 6 múi và gương mặt sáng. Chắc chắn với sự hậu thuẫn từ chủ tịch Sơn Tùng, giọng ca sinh năm 1994 sẽ còn toả sáng hơn nữa và có ʟộ trình phát triển rõ ràng.