Skip to main content

BLACKPINK tham dự Paris Fashion Week: Jennie đã có lịch bay, còn Lisa thì sao?

Như đã đưa tin trước đó, tất cả các thành viên của BLACKPINK sẽ đến Paris, Pháp để tham dự tuần lễ thời trang Paris Fashion Week, sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 27/9 – 5/10. Việc chỉ có RoséJisoo cất cánh trước đã khiến nhiều người thắc mắc liệu có thực sự là đầy đủ 4 thành viên sẽ tham gia hay không?

Rosé tại sân bay đến Paris ngày 25 vừa rồi

Đồng hành cùng Rosé còn có chị cả Jisoo nữa

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Jennie sẽ bay sau vì lịch trình có chút thay đổi. Mới đây, có thông tin xác nhận rằng Jennie sẽ bay từ sân bay quốc tế Incheon đến Pháp vào ngày 29 tháng 9. 



Buổi trình diễn “Dior Collection” tại Tuần lễ thời trang Paris dự kiến diễn ra vào ngày 28 tháng 9 lúc 2:30 chiều, trong khi buổi trình diễn “Yves Saint Laurent Collection” được lên kế hoạch vào lúc 8 giờ tối cùng ngày. Buổi trình diễn “Chanel Collection” sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 10 lúc 10:30 sáng.

Vậy là còn Lisa thì sao? Theo như lịch trình biểu diễn năm nay, thương hiệu mà em út BLACKPINK đang làm đại sứ – Celine không có tên trong các buổi biểu diễn. Tuy nhiên, nguồn tin mới đây cho biết, cô nàng cũng sẽ đến Paris vào ngày 4 tháng 10 sắp tới đây. Vậy là 4 thành viên BLACKPINK đều sẽ góp mặt vào sự kiện Paris Fashion Week năm nay rồi, các fan nghe tin này chắc hẳn sẽ rất mong chờ.



Nhiều người mong đợi BLACKPINK sẽ có một tấm ảnh chung tại sự kiện mang tính tầm cỡ thế giới này nhưng có vẻ điều này sẽ không thể xảy ra. Được biết, sau khi tham dự buổi trình diễn ngày 28/9, Rosé sẽ bắt chuyến bay quay trở về Hàn Quốc vào ngày 30 tháng 9. 

Ảnh: Fan chụp