Skip to main content

Ngồi không chẳng làm gì Hải Tú vẫn lên thẳng Top 1 Twitter, ngày “comeback” bên chủ tịch rất gần?

Vừa qua, cộng đồng ᴍạɴɢ không ngừng xôn xao và chú ý khi trên trend xu hướng ᴍạɴɢ xã hội Twitter, hashtag Hải Tú bỗng “chễm chệ” ở vị trí #1. Thế nhưng, đây thực chất là một “chiến dịch” ăn mừng thành tích MV Chúng Ta Của Hiện Tại của Sơn Tùng M-TP chính thức ᴄáɴ mốc 80 triệu view. 

Netizen đẩy hashtag Hải Tú lên thẳng #1 Twitter Việt Nam.

 

Ăn mừng MV sao lại gọi tên Hải Tú thế nhỉ?

Theo đó, ra mắt vào ngày 20/12, sản phẩm âm nhạc của Chủ tịch công ty M-TP Entertainmnet cũng như màn ra mắt giới thiệu “nàng thơ” Hải Tú đã mang về thành tích lượt view lớn sau 6 tháng lên sóng. Chính điều này đã khiến cho cộng đồng Sky “mở tiệc” ăn mừng khi chia sẻ thành tích cũng như không quên “tag” Hải Tú giúp tên cô nàng leo thẳng lên #1 xu hướng Twitter. 



Chúng ta của hiện tại thu về 80 triệu lượt view sau 6 tháng. 

Bên cạnh đó, fan Sơn Tùng không chỉ “réo tên” Hải Tú như một lời tri ân để ăn mừng thành tích Chúng ta của hiện tại mà còn thể hiện mong muốn cô nàng này sớm come back. Bởi những ngày qua Kay Trần cũng vừa tung teaser chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới, rất có thể Hải Tú sẽ góp mặt trong MV này.

Cộng đồng Sky rất mong chờ màn comeback của Hải Tú. 

Nhiều fan còn viết luôn là rất nhớ Hải Tú.

Tuy vậy, sau ồn ào tình cảm giữa Sơn Tùng – Hải Tú – Thiều Bảo Trâm từ tháng 1, tuyệt nhiên không còn thấy Hải Tú xuất hiện trên truyền thông thêm một lần nào nữa. Cuộc họp gần đây nhất của Công ty Sơn Tùng được đăng tải trên MXH cũng vắng bóng Hải Tú.  Điều này khiến cộng đồng ᴍạɴɢ không khỏi thắc mắc và mong muốn cô nàng sẽ sớm trở lại. 



Hải Tú gần như “biến mất” khỏi truyền thông sau ồn ào tình cảm với Sơn Tùng. 

Được biết, MV Chúng ta của hiện tại lấy bối cảnh của Sài Gòn xưa. Sơn Tùng xuất hiện với tạo hình “tổng tài” điển trai, lịch lãm, quyền lực và có đội ngũ vệ sĩ bảo vệ 24/24. Nữ chính do Hải Tú thủ vai là một cô gái xinh đẹp, cá tính, làm việc trong quán ăn nhỏ. Sơn Tùng tình cờ gặp Hải Tú rồi đem lòng say mê nhưng cả hai lại không đến được với nhau. Ngay sau khi lên sóng, MV này cũng nhận được phản ứng rất tích cực từ phía người hâm mộ bởi chủ đề “duyên phận” trong tình yêu mà giọng ca Thái Bình gửi gắm.