Skip to main content

Hóa ra Tùng Dương quyết định “đi qua thung lũng” là vì… Sơn Tùng M-TP?

Những ngày đầu tháng 9, bản cover Ngày Chưa Giông Bão của Tùng Dương đã khiến MXH xôn xao, mang về hiệu ứng tích cực cho nam ca sĩ vốn rất “kén” khán giả này. Một bộ phận khán giả không nhỏ đã “quay xe” khi nghe phiên bản “đi qua thung lũng” đầy đẳng cấp, bùng nổ, mang tính sử thi hoành tráng từ Tùng Dương, không ít người cho rằng đây mới là phiên bản hay nhất cho sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh.

Tùng Dương cover Ngày Chưa Giông Bão

Chính bản thân Tùng Dương cũng chia sẻ trong chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần mới đây rằng bản cover của mình là xe tăng đâm như mọi người trêu. Nam ca sĩ lựa chọn cover ca khúc này vì ca từ sâu sắc, giai điệu bắt tai và thành quả là… anh được các bạn trẻ ùn ùn kéo đến kết bạn trên Facebook.



Anh chia sẻ thêm: “Nếu tôi không hát những bài hát nhạc trẻ thì chắc chắn là thế hệ các con, các cháu chẳng biết mà chỉ thế hệ bố mẹ mới biết. Có một lần, đi vào thang máy có 2 mẹ con dắt tay nhau thì người mẹ mới nói: ‘Con chào chú Tùng Dương đi’ thì đứa bé trả lời: ‘Con không biết ai cả, con chỉ biết chú… Sơn Tùng thôi!’. Nếu không hát nhạc trẻ thì mình già đi lúc nào không biết“.

Tùng Dương cũng chia sẻ bài học mà mình có được về cách làm nhạc và tiếp cận khán giả: “Nó phải thay đổi theo thời thế, chống lại điều đó là chúng ta lạc hậu. So với những bạn như AMEE cùng chung bảng đề cử giải Cống Hiến với tôi, thế hệ như AMEE thì phải gọi tôi là chú. Tôi nghĩ rằng mình vẫn đứng cạnh các bạn như vậy là vui rồi, còn lượng viral thì không thể nào bằng các bạn được!“.



Nguồn: Cuộc Hẹn Cuối Tuần

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị