Skip to main content

Mỹ nhân nóng bỏng Cbiz gây ꜱốᴄ khi chia sẻ bị bạn trai tát khi sex, phản ứng sau đó khiến Cnet “cạn lời”

Trang Ettoday ngày 23/9 chia sẻ 1 bài viết nhận được sự quan tâm của công chúng. Mỹ nhân nóng bỏng đình đám Hong Kong có tên Quách ᴅịᴄʜ Tâm mới đây đã có những chia sẻ “trần trụi” về cuộc sống đời tư của mình trên 1 show truyền hình khiến tất cả người hâm mộ ꜱốᴄ nặng.

Trong 1 talkshow tâm sự chuyện tình cảm, MC Trịnh Y Kỳ chia sẻ rằng có rất nhiều người có sở thích đánh, tát nhau khi Qᴜᴀɴ ʜệ ᴛìɴʜ ᴅụᴄ. Ngay lập tức, Quách ᴅịᴄʜ Tâm cũng đã tiết ʟộ rằng trong quá khứ, cô có 1 người bạn trai ɴɢʜɪệɴ sex và có sở thích tương tự. Nữ diễn viên nóng bỏng cho biết, trong lúc cô đang nằm trên giường, người bạn trai này ʙấᴛ ɴɢờ tát ᴅịᴄʜ Tâm 1 cái khiến cô sững người: “Tôi cảm thấy không có chút tôn trọng nào cả”.



ᴅịᴄʜ Tâm không ngại ngần kể lại rằng khi cả 2 ân ái được nửa chừng, cô bắt đầu cảm thấy khó chịu: “Thực sự rất khó để dừng giữa chừng. Khi thấy tôi không có phản ứng gì, anh ta có hỏi tôi có sao không, tôi trả lời rằng: ‘Em thấy mình thật ngốc'”.

Tuy nhiên, ᴅịᴄʜ Tâm tiếp tục câu chuyện và cho biết, tự cô đã thay đổi hoàn toàn tâm trạng của mình: “Tôi tự nhủ dù gì thì cũng đã xảy ra rồi, thôi thì đành cố gắng tận hưởng thôi”. Nữ diễn viên còn kể lại mình chịu đựng những điều này là vì bạn trai, trong quá trình “hành sự” dù rằng khá đau đớn nhưng lại có chút sảng khoái.



Câu chuyện đầy tế nhị được chia sẻ quá thẳng thắn này của ᴅịᴄʜ Tâm khiến công chúng ꜱốᴄ nặng và kinh ngạc. Bầu không khí trong khán phòng trở nên gượng gạo. Sau khi thông tin này được các trang báo chia sẻ, không ít netizen bất ngờ: “Cô ấy thật sự rất táo bạo”, “Cạn lời, tôi không biết phải nói sao nữa”,…

Quách ᴅịᴄʜ Tâm sinh năm 1995, từng tham gia góp mặt trong 1 số phim điện ảnh như Thiếu Nữ Long Bà, Bạn Cùng Lớp, Nhất Ngục Nhất Thế Giới,… Nữ diễn viên bắt đầu gia nhập làng giải trí từ năm 14 tuổi với vai trò người mẫu. Quách ᴅịᴄʜ Tâm từng đoạt giải “Hoa khôi ngọt ngào toàn Hong Kong”.

Vậy nhưng, tên tuổi của cô được nhớ tới là vì những hình ảnh nóng bỏng tới “ngộp thở” được đăng tải trên MXH.



Nữ diễn viên không ngại ngần khoe body nóng bỏng với những màn tạo dáng “đốt mắt” người xem.

Những hình ảnh trên MXH của nữ thần nóng bỏng xứ Trung Quách ᴅịᴄʜ Tâm