Skip to main content

Choáng với bí quyết làm đẹp của sao Cbiz: Phạm Băng Băng ‘nghiện’ mặt nạ, Dương Mịch như buôn mỹ phẩm

Địch Lệ Nhiệt Ba: Dưỡng ẩm mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đi ra đường

Nét đẹp bền bỉ như “tường thành” không tự nhiên mà có, Địch Lệ Nhiệt Ba đặc ʙɪệᴛ quan tâm đến làn da như bữa ăn giấc ngủ của mình. Bên cạnh chống nắng, dưỡng ẩm cho da là bước mà mỹ nhân Tân Cương. Cô đắp mặt nạ 3 lần/ ngày – trước khi makeup, nghỉ giữa giờ và mỗi tối trước khi. Thậm chí, Cnet từng không ít lần chứng kiến Địch Lệ Nhiệt Ba đắp mặt nạ ngoài đường, phương pháp này vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa mang đến làn da “đỉnh của chóp”

Phạm Băng Băng: Đắp sương sương 16.000 miếng mặt nạ 

Được mệnh danh là “tượng đài nhan sắc” của Cbiz, Phạm Băng Băng có vô vàn tips hay ho để bảo trì làn da của mình. Nhưng đáng chú ý là thói quen “nghiện” đắp mặt nạ. Có fan nhiệt tình tính thử, nếu trung bình một năm có 365 ngày và mỗi ngày Phạm Băng Băng đắp 2 miếng, cộng thêm những lần phát sinh thì trong 20 năm qua, mỹ nhân họ Phạm đã đắp trên dưới 16.000 miếng mask. 



Dương Mịch: Thay mỹ phẩm như thay áo

Dương Mịch từ trước đến nay luôn duy trì thói quen thay đổi mỹ phẩm 6 tháng /lần. Lý giải về điều này, cô cho rằng bản thân mình luôn lắng nghe làn da để xem gia cần gì rồi điều chỉnh cho phù hợp. Nếu sản phẩm không đáp ứng được nhu cầu, Dương Mịch sẵn sàng “bye bye” cho dù giá thành có cao đến đâu. Hầu hết các dòng sản phẩm nữ minh tinh sử dụng đều thuộc dòng high-end.

Cúc Tịnh Y: Rửa mặt bằng nước vo gạo ủ trong tủ lạnh 5 tiếng

Trong một bài phỏng vấn, Cúc Tịnh Y từng tiết ʟộ bản thân có thói quen rửa mặt bằng nước vo gạo. Để thực hiện bước làm đẹp này, cô phải ngâm gạo trong nước khoảng 5 phút sau , sau đó chắt lấy phần nước rồi bảo quản ở tủ lạnh 5 tiếng. Tuy tốn khá nhiều thời gian và công sức nhưng Cúc Tịnh Y luôn theo đuổi để gìn giữ làn da xứng danh “mỹ nhân 4000 năm có một”.



Triệu Lệ Dĩnh: Ăn gan động vật, tập thể dục cho mắt

Thường xuyên thức khuya vì lịch trình công việc dày đặc, đôi mắt Triệu Lệ Dĩnh không thể tránh khỏi tình trạng “gấu trúc”. Tuy nhiên, phương pháp cô nàng đã cố gắng khắc phục bằng cách tập thể dục cho mắt trong thời gian nghỉ ngơi. Ngoài ra, nữ diễn viên còn ăn nhiều gan động vật và protein để bổ sung dinh dưỡng cho đôi mắt.

Trương Hinh Dư, Trương Thiên Ái: Giảm cân auto đẹp

Trương Hinh Dư hoàn “say no” với tinh bột, bữa trưa và bữa tối của cô chỉ toàn rau xanh, nếu có thêm thì chỉ thịt nạc và lòng trắng trứng luộc. Trương Thiên Ái thì đỉnh cao hơn khi cô danh 2 năm chỉ ăn dưa chuột và trứng và kết quả người đẹp này đã giảm được 18kg.



Chương Tử Di: Siết cân cực khủng

Chương Tử DI chỉ ăn 4 miếng mì trước khi chặt ᴄʜéᴍ thảm đỏ Cannes. Bữa ăn duy nhất trong ngày của ngọc nữ họ Chương chỉ là giá đỗ nấu nước sôi, không dầu, không muối. ꜱốᴄ nặng hơn chính là khi cô mang thai ở tuần 30, cân nặng chỉ vẻn vẹn 56kg.

Thái Từ Khôn, Đồng Lệ Á: Nhai kỹ no lâu, 10 phút mới ăn hết 1 “mẩu” bánh quy

Nhai kỹ no lâu, cày sâu tốt lúa – phương pháp này được Thái Từ Khôn áp dụng để cân nặng không bị “trồi sụt” thất thường. Nam minh tinh từng nhai 1 miếng sủi cảo 97 lần mới nuốt. Tương tự Đồng Lệ Á dành hẳn 5 phút để nhai một miếng bánh quy bé xíu. 



Triệu ʟộ Tư: Bí quyết nước uống

Triệu ʟộ Tư tự chế hỗn hợp chanh dây, chanh vàng và mật ong để uống nhằm tạo độ ẩm cho da khi phải đi quay vào mùa hè. Đây là công thức “độc quyền” của Triệu ʟộ Tư mà hội chị em nên ghim ngay và luôn.