Skip to main content

Hóa ra sau ồn ào hồi tháng 1, Hải Tú đã từng ʟộ ᴅɪệɴ cùng Kay Trần, thầm lặng cổ vũ Sơn Tùng biểu diễn?

Có thể nói, ồn ào tình cảm giữa Hải Tú – Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm vào nửa đầu năm 2021 đã trở thành tâm điểm tranh cãi, bàn luận xôn xao của cư dân ᴍạɴɢ. Đến thời điểm hiện tại, phía Sơn Tùng và Hải Tú chưa từng lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận bất kì lời nào cũng như nữ diễn viên vẫn bặt vô âm tín.

Vẫn chưa có lời giải thích nào cho những sự việc ồn ào xảy ra hồi tháng 1. 

Tuy nhiên, mới đây, cư dân ᴍạɴɢ bỗng truyền tay nhau đoạn video dấy lên nghi vấn Hải Tú đã từng ʟộ ᴅɪệɴ cùng Kay Trần thầm lặng cổ vũ Sơn Tùng sau ồn ào tình cảm? Cụ thể, cư dân ᴍạɴɢ ʙấᴛ ɴɢờ truyền tay nhau đoạn clip Hải Tú cùng Kay Trần đứng ở khán đài thầm lặng cổ vũ Sơn Tùng biểu diễn trên sân khấu.



MXH xuất hiện hình ảnh Hải Tú và Kay Trần đi cổ vũ cho Sơn Tùng.

Trong khi Sơn Tùng đang trình diễn cực sung thì cặp nam nữ mặc đồ đen, đeo khẩu trang và kính râm kín mít dưới khán đài cũng gây chú ý không ít. Không khó để nhận ra hình dáng quen thuộc của hai nghệ sĩ công ty Sơn Tùng là Kay Trần và Hải Tú. Tuy không quá “bung xõa” nhưng cả hai vẫn nhún nhảy, cổ vũ không ngừng cho Sơn Tùng đang hăng say biểu diễn. 

Sơn Tùng đang hát ở trên còn Hải Tú và Kay Trần bên dưới nhún nhảy cổ vũ.

Tuy nhiên, sân khấu này của Sơn Tùng thực chất được diễn ra vào khoảng tháng 10/2020, lúc này ồn ào tình cảm vẫn chưa xuất hiện, trước cả thời gian MV Chúng ta của hiện tại ra mắt. Có lẽ vì vậy mà Hải Tú vẫn bình thản xuất hiện ở hàng ghế khán giả cổ vũ Sơn Tùng cùng Kay Trần.



Đây chỉ là clip được quay lại từ năm ngoái mà thôi. 

Trong khi đó, đến thời điểm hiện tại, Hải Tú vẫn chưa hề có bất kì động tĩnh gì kể từ lúc ồn ào tình cảm đó diễn ra. Kể từ sau tháng 1, Hải Tú dường như “biến mất” khỏi truyền thông và không còn thấy xuất hiện thêm lần nào nữa. Nhiều khán giả đang rất hoài nghi về vai trò thực sự của Hải Tú trong MTP và hy vọng rằng cô nàng sẽ xuất hiện trong MV Nắm đôi bàn tay, sắp sửa ra mắt của Kay Trần.