Skip to main content

Khi sao Việt ‘đụng hàng’ sao ngoại: Sơn Tùng M-TP đối đầu mỹ nam BTS, ai đẹp hơn?

Chuyện các ngôi sao đụng độ trang phục không còn là điều xa lạ trong giới giải trí.

Không chỉ có sự so sánh với các ngôi sao trong nước, một số cái tên đình đám của Việt Nam như: Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà, Châu Bùi…. khi đụng độ trang phục với sao ngoại, ai mặc đẹp hơn cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm.

Dưới đây là tổng hợp những lần đụng độ trang phục của sao Việt với các ngôi sao quốc tế. 

Sơn Tùng M-TP từng bị soi đụng hàng với Jimin của BTS khi cả hai đều lựa chọn áo khoác Western Teddy của hãng Saint Laurent. Nếu như Jimin chọn mix cùng sơ mi đen thì Sơn Tùng lại chọn áo len cổ lọ giúp tổng thể bộ trang phục trông thanh lịch hơn.



Không chỉ Jimin, Sơn Tùng từng mặc trùng thiết kế áo sơ mi họa tiết đầu hổ với thủ lĩnh BTS là RM. Như “thần giao cách cảm” cả hai đều phối chiếc áo này cùng quần jeans, sneakers và kính râm. So với RM, Sơn Tùng được đánh giá mặc đẹp, chất hơn.

Chủ nhân bản hit “Có em chờ” từng đụng độ váy áo với “công chúa YG” Jennie khi cả hai cùng chọn chiếc váy ngắn đắt đỏ phối màu độᴄ đáo của thương hiệu ASHISH. Ở góc độ này thì Min và Jennie “bất phân thắng bại” đúng không nào.

Hà Hồ đụng độ cả cây Gucci với Celine Dion. Nếu như Celein Dion cá tính, thời thượng và nổi bật với set đồ mix cùng đôi sandals kèm tất thì Hà Hồ lại thanh lịch theo một cách rất riêng, sơ vin gọn gàng và mix cùng sandals ánh kim sang chảnh.



Cùng ᴅɪệɴ bộ suit xanh ngọc vải tweed cao cấp của Chanel, Phí Phương Anh có phần kém hơn nữ idol đình đám nhà YG vì phụ kiện có phần hơi lệch tông.

“Thánh nữ đụng hàng sao ngoại” chính là Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ từng có màn đụng độ váy áo cực gắt với người đẹp Rosie Huntington-Whiteley trong chiếc đầm xếp bèo đầy nữ tính của Gucci. Cả hai đều có vóc dáng cao, thon gọn nên cũng không có quá nhiều sự chênh lệch.

Thêm 1 thiết kế của Gucci giúp Hà Hồ khẳng định “tầm” của mình trong làng thời trang. Chán đụng hàng với mỹ nhân trời Tây, Hà Hồ đụng độ với Tawan của Asia’s Next Top Model. Ở set đồ này cả hai đều chọn cách mix đồ khá giống nhau.



Đụng độ với mỹ nhân xứ Hàn Shin Min Ah, Angela Phương ᴛʀɪɴʜ có phần hơi thất thế vì kiểu ren xuyên thấu táo bạo này làm ʟộ body kém thon gọn của nữ diễn viên “Mùi ngò gai”.

Tóc Tiên từng đụng độ váy áo với Taylor Swift. Tuy nhiên, chủ nhân bản hit “Cồng Chiêng” lại có cách phối đồ khá thông minh giúp cô khoe trọn đôi chân dài thẳng tắp cùng vẻ ngoài cá tính, sexy.

Hồ Ngọc Hà từng có màn đụng độ “bất phân thắng bại” với Hikari Yokoyama khi cả hai đều chọn thiết kế đầm sắc màu của Gucci. Hai người đẹp đều vô cùng thu hút với vẻ ngoài tươi tắn, ấn tượng và có phần độᴄ đáo, khác ʙɪệᴛ nhưng nếu xét về tiểu tiết thì Hồ Ngọc Hà dường như trội hơn khi khéo chọn nội y màu nude nhạt.



Sơn Tùng ᴅɪệɴ nguyên set đồ của nhà mốt Vetements x Champion vô tình đụng độ với siêu mẫu Kendall Jenner. Ca sĩ gốc Thái Bình được đánh giá cao hơn nhờ phong thái ngầu, ngông cùng kiểu tóc và mắt kính lạ mắt.

Lan Khuê và Jiyeon đụng hàng áo sơ mi bánh bèo có cài áo. Tuy mặc chung 1 thiết kế nhưng mỗi người lại mang đến 1 cảm giác khác nhau. Ở lần đụng độ này thì có vẻ như Lan Khuê thất thế trước mỹ nhân xứ Hàn.

Không chỉ đánh bại các người đẹp trong showbiz, khi đụng váy áo với mỹ nhân xứ Trung Angelababy, Phạm Hương cũng dễ dàng thắng thế nhờ lợi thế về chiều cao cũng như thần thái hoa hậu.



Thiết kế áo tắm họa tiết monogram của thương hiệu MISBHV được 3 mỹ nhân lựa chọn và mặc theo 3 phong cách khác nhau. Nếu Jennie sang trọng và đơn giản thì Thiều Bảo Trâm trẻ trung và quyến rũ còn Chi Pu lại mang đến nét cá tính độᴄ đáo.

Jennie tiếp tục đụng hàng cùng Châu Bùi, cả 2 có cùng chọn kết hợp áo len mỏng Chanel với quần jeans ống rộng đơn giản. Tuy mix cùng kiểu nhưng Jennie trông dịu dàng nhờ mái tóc dài còn Châu Bùi lại cá tính hơn khi để tóc ngắn với mái bằng quen thuộc.

Ngọc ᴛʀɪɴʜ cũng có cuộc đụng độ bất phân thắng bại với “cây Chanel sống” Jennie. Cả 2 chứng tỏ vẻ ngoài gợi cảm trong set đồ ôm trọn body bốc lửa của thương hiệu Chanel.