Skip to main content

7 cặp đôi oan gia Cbiz hội ngộ trong Đêm hội trung thu khiến netizen ‘xoắn xít’ cực độ

.Năm nay, Đêm hội Trung thu Vùng vịnh lớn mời rất nhiều nghệ sĩ đình đám, ai cũng đóng góp những tiết mục ấn tượng. Bên cạnh việc để ý tới màn trình diễn của các nghệ sĩ, netizen còn soi ra 7 cặp đôi oan gia cùng xuất hiện.

Đầu tiên là phải kể đến cặp đôi Lưu Khải Uy, Ngụy Đại Huân. Trước đó một ngày, 2 người đã có màn chạm mặt ở sân bay được dân tình bàn tán xôn xao. Lưu Khải Uy là chồng cũ của Dương Mịch còn Ngụy Đại Huynh là tình ᴛɪɴ đồɴ của nữ diễn viên. Do đó, chuyện 2 người chạm mặt được khá nhiều người để ý. Khi gặp nhau ở sân bay, hai người không chào hỏi mà cứ thế lướt qua như người dưng.



Cặp thứ hai là Lưu DiệpTrương Kiệt trong đó Lưu Diệp là tình cũ còn Trương Kiệt là chồng hiện tại của Tạ Na. Trước khi kết hôn với giọng ca nổi tiếng, Tạ Na từng có mối tình ngọt ngào với ảnh đế Lưu Diệp nhưng kể từ khi chia tay, họ không còn đụng mặt nhau nữa. Lần này, Lưu Diệp và Trương Kiệt cùng xuất hiện tại đêm hội Trung thu thì quả là sự kiện ngàn năm có một. Tuy nhiên, ống kính phóng viên không bắt được bất cứ khoảnh khắc nào họ chung khung hình.

Lưu Diệp 

Trương Kiệt

Đặng Tử Kỳ và Hoa Thần Vũ từng có ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò năm 2016. Thậm chí, ᴛɪɴ đồɴ còn được thổi lên tới mức hai người đang yêu đương thắm thiết nhưng phải chia tay vì Hoa Thần Vũ ngoại tình với Trương Bích Thần và đã có con. Đứng trước ᴛɪɴ đồɴ này, fan Hoa Thần Vũ cho biết thần tượng đã lên tiếng khẳng định không có chuyện hẹn hò với Đặng Tử Kỳ. Dù không biết thực hư ra sao nhưng việc cùng xuất hiện tại một sự kiện có lẽ cũng sẽ khiến hai nghệ sĩ có chúng gượng gạo.



Hoa Thần Vũ

Đặng Tử Kỳ

Trần Vỹ Đình và Thái Trác Nghiên cũng có mối tình kéo dài 6 năm rồi chia tay. Kể từ đó, họ không nhắc đến nhau trước truyền thông. Khi cả 2 có màn hội ngộ tại Đêm hội Trung thu Vùng vịnh lớn, netizen đã đùa rằng Trung thu là tết đoàn viên.

 Thái Trác Nghiên

Trần Vỹ Đình

Không chỉ chạm mặt tình cũ, Trần Vỹ Đình còn gặp luôn cả tình địch Huỳnh Hiểu Minh tại sự kiện tối qua. Ai cũng biết Trần Vỹ Đình và Angela Baby từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng trước đây. Sau khi chia tay, hai người chưa từng tái ngộ tại bất cứ sự kiện nào.



Huỳnh Hiểu Minh 

Trần Vỹ Đình

Chuyện tình dây dưa hơn 20 năm giữa Vương Phi và Tạ Đình Phong đã quá nổi tiếng. Tối qua, cả 2 người đều nhận lời tham gia sự kiện. Điều đáng chú ý, khi Vương Phi lên biểu diễn, Tạ Đình Phong giữ nguyên sắc thái lạnh lùng chứ không vỗ tay như những nghệ sĩ khác. Điều này khiến khán giả cảm thấy vô cùng thú vị.

 Vương Phi

Tạ Đình Phong

Cặp cuối cùng là Lâm Duẫn và Triệu Lệ Dĩnh. Điểm trùng hợp của họ chính là đều là người cũ của Phùng Thiệu Phong. Trước khi kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong cũng có cuộc tình kéo dài 1 năm với ‘Mỹ nhân ngư” Lâm Duẫn. Giờ đây, cả 2 cô gái đều đã là dĩ vãng của thiếu gia họ Phùng.



 Lâm Duẫn

Triệu Lệ Dĩnh

Phản ứng của netizen khi chứng kiến 7 màn hội ngộ của các cặp sao oan gia tối qua:

– Đa phần liên quan tới tình cảm nhưng người trước, người sau, có khi chẳng có va chạm gì. Hà cớ vì chuyện như vậy mà bỏ qua cơ hội của bản thân, chắc gì ngoài đời họ đã không thích nhau.

– Là do mọi người thích drama hóa mọi việc thôi. Ở mấy sự kiện như thế này rất nhiều người, khả năng tiếp xúc rất ít. Thêm nữa họ cũng đều là người lớn, làm nghệ sĩ trong giới thì biết cái gì nên, cái gì không. Có khi chính họ còn không biết khán giả đang xoắn xít cái gì.



– Chỉ thiếu mỗi Trương Bích Thần, tiếc thật.

– Thêm Dương Mịch, Trương Bá Chi, Bích Thần, Thiệu Phong, Nghê Ni nữa thì chương trình chắc chắn mùa Trung Thu nào cũng được nhắc đến mãi thiên thu.

– Tính ra họ rất kính nghiệp, công ra công, tư ra tư.

– Đây là chương trình của “triều đình” chứ không phải mấy show bình thường. Họ mời rồi các anh dám không đi sao? Đi rồi các anh dám không vui vẻ sao? 

– Trung thu là tết đoàn viên mà, haha!

– Thêm Châu Tấn với Lý Á Bằng mới thành drama hot được.