Skip to main content

Cùng 1 chiếc áo nhưng 2 cách mặc: Jennie (BLACKPINK) ‘nhiều lớp’, Tóc Tiên ‘không ai đọ lại’

Dưới bàn tay tài hoa của nhiều nhà thiết kế cũng như con mắt chọn đồ của nhiều stylist, những bộ cánh mang phong cách retro, grunge hay hippie của thập niên 80-90s có thêm nhiều sáng tạo hơn. Mang tinh thần bứt phá, vượt ra khỏi những khuôn khổ nguyên tắc thời trang đương thời, phái nữ đang dần tự tin hơn với nét gợi cảm, cá tính của mốt mặc cài 1 cúc áo.

Chúng ta đã từng thấy rất nhiều bóng hồng Hollywood xuất hiện trên phố với chiếc áo chỉ được cài 1 cúc áo. Nét ᴅɪệɴ quyến rũ này lần lượt được các chị em châu Á áp dụng, người vẫn giữ chất sexy đó, người lại biến tấu sao cho phù hợp với văn hoá nơi mình ở. Thời tiết đang bắt đầu sang thu và những chiếc áo dáng cardigan có xu hướng được lăng xê trở lại. Giờ đây, nó đang được mix cùng với mốt cài 1 cúc.



Jacquemus đang là cái tên được nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới chọn mặc. Và đó là lí do ngày hôm nay, chúng ta có dịp được chiêm ngưỡng màn đụng đồ dưới đây.

Mới đây, Tóc Tiên – gái có chồng lại vừa làm “chấn động” cõi ᴍạɴɢ với màn khoe đồ mới. Giọng ca Cồng chiêng sở hữu chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng chuẩn chỉnh, nữ ca sĩ như cô nàng búp bê barbie sống với set đồ màu sắc nổi bật.

Chiếc áo cardigan dáng croptop được nhấn nhá bởi chiếc gài mang dòng chữ đặc trưng của thương hiệu Jacquemus mix cùng chân váy ngắn ᴄắᴛ khoét hở nguyên 2 bên hông. Nhưng đáng chú ý nhất chính là phụ kiện túi xách hình trái tim cùng đôi giày cao gót bằng lông màu hồng xinh xắn hết cỡ.



Vốn là người có cá tính mạnh của showbiz Việt, Tóc Tiên mặc nguyên set đồ theo nghĩa… mộc nhất. Cô nàng chọn một chiếc kính mắt màu xanh trong cùng lối trang điểm nhấn vào đôi môi đỏ tông xuyệt tông với chiếc áo cá tính.

Cô nàng cho hay đã mất hàng tháng trời để vận chuyển về liền tay. Nếu không có giãn cách, có lẽ dân tình đã được ngắm nghía đã mắt từ lâu. Tóc Tiên tuy không hé ʟộ giá trị của từng món nhưng có than vãn rằng mỗi lần stylist Kelbin Lei nhắn tin là lại tốn tiền. Đây đều là những item mới ra mắt nên có lẽ giá trị của chúng không hề nhỏ. 

Cách đây khoảng 1 tuần, cô nàng Jennie BLACKPINK cũng chọn item cardigan của nhà mốt này và khoe lên instagram.



Nữ thần tượng xứ Hàn chọn mix chiếc áo với khá nhiều layer. Đó là áo пɢực màu đen, áo cổ yếm màu trắng và ngoài cùng là chiếc áo cardigan. 

Thay vì chọn áo пɢực quai trong thì cô nàng lại chọn dây đen và phối cùng quần skinny jeans đồng màu. Combo này có hơi hướng thông dụng và dễ áp dụng với mọi nhà.

Jennie chọn cách mặc tinh nghịch là kéo hờ hững phần áo ra để ʟộ hàng xươɴɢ quai xanh móc áo đắt giá. Màu xanh cốm cô nàng chọn lựa vốn là hot item khoảng hơn 1 năm nay. Khi Jennie mặc, có nghĩa là gam màu này vẫn còn rất hot hit.



So lại tấm hình của 2 người nổi tiếng ở 2 xứ khác nhau mới thấy cá tính không lẫn vào đâu được của mỗi người.

Ở Hàn Quốc, Jennie đã được biết đến với phong cách mặc sexy, gợi cảm nhưng đâu đó vẫn rất chừng mực và cẩn thận. Nền văn hoá Kpop vẫn rất khắt khe với những ai mặc hở da thịt quá nhiều, nhất là hở пɢực. Do đó, lối mix đùm đùm lớp lớp áo như cô nàng có lẽ là điều dễ hiểu. Còn Tóc Tiên thì bấy lâu nay vốn đã quá nổi tiếng với phong cách ăn mặc “không ai đọ lại” được.

Cách đây vài tuần, Tóc Tiên cũng đã từng “khuấy động” ᴍạɴɢ xã hội với chiếc áo từ Alexander Wang với xu hướng cài 1 cúc. Tuy nhiên, so với set của Jacquemus thì độ “chấn động” vẫn không thể bì nổi.