Skip to main content

Bạn thân khác giới của dàn nam thần Cbiz: Nhất Bác hóa dịu dàng, Tiêu Chiến còn có tướng phu thê

Nếu đu Cbiz đủ lâu, liệu bạn có biết bạn thân khác giới của Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Trương Nhược Quân, Mã Thiên Vũ?

Vương Nhất Bác

 Dù có vẻ ngoài lạnh lùng, khó gần như ở cạnh Trình Tiêu anh ấy hóa dịu dàng, vui vẻ.

Nhất Bác là một sao nam có tính cách như théᴘ, vẻ ngoài lạnh lùng và mang lại cảm giác khó gần cho người khác. Những nữ diễn viên từng hợp tác với Vương Nhất Bác về cơ bản đều có chung cảm giác này. Tuy nhiên, Trình Tiêu lại hoàn toàn khác. Cô ấy là bạn thân khác giới rất tốt của Vương Nhất Bác và khi đứng chung khung hình, họ luôn rất vui vẻ.



Trương Nhược Quân

Trong Cbiz, Trương Nhược Quân không phải cái tên quá nổi, phải đến khi Khánh Dư Niên lên sóng anh ấy mới được nhiều khán giả Trung Quốc công nhận. Tuy nhiên, Trương Nhược Quân lại thân với rất nhiều người nổi tiếng trong giới, chẳng hạn như Tỉnh Bách Nhiên, Lưu Hạo Nhiên… Ngoài ra, người ta còn biết đến chuyện tình đẹp như mơ giữa anh và Đường Nghệ Hân. Tuy nhiên, ít người biết bạn thân khác giới của Trương Nhược Quân chính là Tống Thiến. Trong lễ cưới của cậu bạn thân, Tống Thiến còn là phù dâu cho họ.

Mã Thiên Vũ

Bạn thân khác giới của Mã Thiên Vũ là Trịnh Sảng thì chắc hẳn ai cũng biết. Họ được mệnh danh là cặp đôi “rating thảm” của Cbiz. Hai người biết nhau từ sớm, bố Trịnh Sảng rất thích Mã Thiên vũ và còn nhận anh làm con trai đỡ đầu.



Tiêu Chiến

Nhắc đến bạn thân khác giới của Tiêu Chiến thì có lẽ nhiều fan sẽ không nhớ ra ngay. Tiêu Chiến phải mất nhiều năm mới nổi tiếng được như bây giờ và người bạn thân khác giới duy nhất của anh ấy  chính là nữ diễn viên Châu Vũ Đồng. Cả 2 hiện vẫn đang có mối Qᴜᴀɴ ʜệ tốt đẹp. Nhiều người thậm chí còn nhận xét Châu Vũ Đồng và Tiêu Chiến có ngoại hình giống nhau, giống như có tướng phu thê vậy.

Theo Sohu