Skip to main content

Khi nam thần Cbiz là ‘nhân bánh trung thu’: Chị em chọn vị ngọt ngào hay mlem đây?

Trung thu năm nay hội đu Cbiz đã chọn được vị bánh cho mình chưa. Nếu chưa, tuyệt đối không nên nên bỏ qua bài viết này.

Bên ngoài lạnh lùng bên trong ấm áp Tiêu Chiến hội tụ đủ yêu cầu của một anh “chồng quốc dân”. Chắc chắn nhân bánh THẬP CẨM năm nay sẽ được hội chị em ꜱăɴ lùng.

Vương Nhất Bác mang trong mình một vựa muối bao la, bát ngát. Mỗi phát ngôn của nam ngôi sao đều khiến Cnet ngao ngáɴ, nhẹ thì diết ᴄʜếᴛ các cuộc trò chuyện, nặng thì cười đến “nội thương”. Nhân GÀ QUAY xin thuộc về Vương Nhất Bác.

Cung Tuấn được cho là nhân ĐẬU ĐỎ vì luôn ngọt ngào và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh.



Lộc Hàm sẽ là nhân HẠT SEN vì bên ngoài vẻ lạnh lùng là trái tim ấm áp và bao dung. Neitzen chắc hẳn vẫn còn nhớ loạt dự áɴ công ích của anh chàng này xây dựng cho các ngôi trường thiếu thốn cơ sở vật chất chứ?

Nhân KHOAI MÔN thần thánh thuộc về Thành Nghị vì anh chàng này luôn đáng yêu nhưng mỗi khi nghiêm túc thì đừng hỏi “bố cháu là ai”?

Nét đẹp của Tống Uy Long dường như bẻ cong mọi giới tính, netzen xứ Trung mạnh dạn đặt vị MATCHA cho chiếc nhan sắc siêu “mlem” này.

Thái Từ Khôn mang trong mình vẻ đẹp lạnh lùng có chút bí hiểm. Các fan hâm mộ thấy sao về nhân bánh MÈ ĐEN.



Dù có chút lạnh lùng nhưng Lý ᴅịᴄʜ Phong rất yêu trẻ con đấy. Nhân DỪA quả thực là không thể hợp lí hơn với anh chàng này.

Trần Phi Vũ tương ứng nhân HẠT DẺ, không quá ngọt nhưng cũng đủ khiến người ăn mê mệt.

Dù còn trẻ tuổi nhưng Ngô Lỗi đã khẳng định tên tuổi và vị thế của mình trong làng giải trí Hoa ngữ. Nam minh tinh từng góp mặt và đồng hành cũng không ít ngôi sao đình đám chính vì vậy nhân VI CÁ YẾN SÀO thuộc về Ngô Lỗi.