Skip to main content

Những nam thần Cbiz có thù với tạo hình cổ trang: Người như đi hát cải lương, kẻ xấu ‘quỷ khóc thần sầu’

Trong tạo hình hiện đại, những nam diễn viên này được đánh giá đẹp trai, thậm chí lên tới mức nam thần. Tuy nhiên, vào phim cổ trang, nhan sắc họ lại bị chìm nghỉm.

Tài tử ‘Hồng Lâu Mộng’ Vu Tiểu Đồng vốn sở hữu ngoại hình đẹp trai sáng láng nhưng trong tạo hình này, anh chẳng khác gì giả gái. Việc đánh mắt và mái tóc dìm nhan sắc Vu Tiểu Đồng đã khiến netizen vô cùng thất vọng.

Kim Hạn trong Quân Cửu Linh gần đây lên hot search vì tạo hình xấu xí. Khán giả nhận xét gương mặt Kim Hạn không hợp vai nam chính, chỉ hợp những vai tra nam, lưu manh. Hơn nữa, cách làm tóc như phim này còn phô mọi khuyết điểm trên gương mặt Kim Hạn. Dù không đẹp trai ngời ngời nhưng Kim Hạn trong phim hiện đại vẫn được khen đẹp nam tính, khỏe khoắn.



Được biết đến là sao nhí trong Cổ ᴋɪếᴍ Kỳ Đàm, Hoàng Thiên Kỳ tuy không thuộc dạng đẹp khuynh thành nhưng cũng rất ưa nhìn. Tuy nhiên, trong tạo hình này cộng thêm nụ cười hồn nhiên thì anh lại chọc cười khán giả rất nhiều.

Dương Hựu Ninh nổi tiếng đẹp trai, nam tính và rất hấp dẫn. Tuy nhiên, trong tạo hình cổ trang này, nhan sắc anh ấy bị dìm thậm tệ.

Nếu bạn đã quen với hình ảnh siêu mẫu Trương Lượng điển trai, đáng yêu trong Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế thì đừng ꜱốᴄ khi thấy ảnh này. Thực sự là tạo hình cổ trang của Trương Lượng rất xấu, giống như mấy tên lưu manh vậy. Chi tiết dìm nhan sắc nhất chính là bộ râu nửa mùa kia.



Trương Nhất Sơn đúng là một nam diễn viên “xấu có thực lực”, vì vậy, không khó hiểu khi anh lọt vào danh sách tạo hình cổ trang quỷ khóc thần sầu này.

Vương Long Hoa vốn nằm trong list ‘thảm họa cổ trang’ nên không khó hiểu khi thấy anh ấy xấu xí trong mọi tạo hình. Giống như nhân vật này, Vương Long Hoa được đánh son đậm, kẻ mắt, trang phục sặc sỡ thật giống như nghệ sĩ cải lương.

Sở hữu ngoại hình điển trai, những tưởng Đổng Nham Lỗi sẽ bất bại trong mọi tạo hình. Tuy nhiên, với kiểu tóc cổ trang này thì netizen chỉ biết lắc đầu.

Dàn diễn viên nam trong Tiểu Hồ Tiên Nhà Tướng Quân. Nếu so với các phim thần tượng thì những tạo hình này không phải xuất sắc.



Việc Cnet la ó vì tạo hình cổ trang quá xấu của các nam diễn viên khiến các phim thần tượng vẫn ưu tiên mời tiểu hoa, tiểu sinh lưu lượng tham gia. Muốn làm lưu lượng thì điều đầu tiên họ cần chính là nhan sắc. Ngoài ra, phải thừa nhận dòng phim cổ trang không phải ai cũng hợp. Nhiều người đóng hiện đại rất đẹp nhưng vào phim cổ trang lại bị dìm tả tơi hoặc ngược lại.