Skip to main content

Sơn Tùng xuất sắc trở thành ca sĩ Việt đầu tiên được phát nhạc trên 88rising Radio

88rising Radio là kênh phát thanh ở Bắc Mĩ dành riêng để giới thiệu nghệ sĩ Châu Á từ khắp nơi trên thế giới. Kênh phát thanh này có chương trình để người yêu nhạc toàn cầu được bày tỏ nguyện vọng, yêu cầu nghe những bài hát yêu thích. Và sau thời gian fan ra sức vote, Sơn Tùng là ca sĩ Việt đầu tiên được phát nhạc trên 88rising Radio.

Sơn Tùng là ca sĩ Việt đầu tiên được phát nhạc trên 88rising Radio.

Cụ thể, trong số phát sóng gần đây, một ca khúc của Sơn Tùng đã được phát trên kênh phát thanh 88rising Radio chính là Hãy trao cho anh. Đây là ca khúc mà Sơn Tùng kết hợp với Snoop Dogg phát hành tháng 7/2019. Ca khúc này của Sơn Tùng đã lọt top 3 những bài hát được Request nhiều nhất trên 88rising Radio.



Hãy trao cho anh là ca khúc được lựa chọn.

Sơn Tùng đã lọt top 3 những bài hát được Request nhiều nhất

 

Trước đó, các fan của Sơn Tùng đã ra sức không ngừng kêu gọi cùng nhau đẩy hashtag gửi yêu cầu đến 88rising Radio trên Twitter. Đây là tuần đầu tiên fandom Sơn Tùng tham gia Request trên 88rising Radio nhưng lại nhận được hiệu ứng khá tốt và được lựa chọn phát sóng trên radio.

Các fan của Sơn Tùng đã gửi yêu cầu rất nhiệt tình.

Và với việc Hãy trao cho anh được phát sóng, Sơn Tùng cũng xuất sắc trở thành ca sĩ Việt đầu tiên được phát nhạc trên 88rising Radio. Fan của nam ca sĩ luôn cố gắng không ngừng để sản phẩm của anh được vang lên trên thị trường quốc tế. Trước đó, ca khúc này của Sơn Tùng cũng gặt hái được một vài thành tích quốc tế ấn tượng không kém.



Ca khúc này của Sơn Tùng tiếp tục có thêm thành tích mới.

Xin chúc mừng Sơn Tùng và fan với thành tích mới!