Skip to main content

Trần Học Đông hóa nhân ngư đáy biển đầy mê hoặc nhưng trong mắt Cnet lại trở thành ‘gay quá’?

Mới đây, Trần Học Đông được chọn làm đại sứ quảng bá môn thể thao lặn biển Trung Quốc. Với vai trò mới đầy vinh dự, Trần Học Đông đã làm nhiều việc để quảng bá cho bộ môn này. Trong đó, có một phần vô cùng thú vị đó là anh hóa thân thành nàng tiên cá để kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường.

Mặc chiếc đuôi cá màu tím, Trần Học Đông bơi lội dưới nước khoe body “mlem” gợi cảm của mình.

Tuy nhiên, thay vì khen ngợi sự sáng tạo của nam diễn viên, Cnet lại để lại nhiều ý kiến khá gắt:

– Là một người đàn ông tôi cũng thấy xấu hổ thay cậu ta khi nhìn những hình ảnh này. Tại sao lại mặc đồ tiên cá để quảng cáo lặn?



– mNàng tiên cá hóa ra là nam ư? Thời thế thay đổi rồi hay sao ấy, hình như mọi người muốn tất cả những sinh vật xinh đẹp đều là giống đực để thu hút người khác giới.

– Tại sao đại sứ quảng bá phải ăn mặc thế này? Thiếu gì cách để quảng bá mà anh ta phải trở thành một nhân vật vốn được nhớ tới là giới tính nữ? Là con trai cảm thấy có phần cay mắt.

– Nhìn cũng đẹp mà, nhận xét sao mà nhiều định kiến thế? Ai bảo mỹ nhân ngư chỉ có thể là nữ, đây không phải là một loại động vật truyền thống, chẳng có gì sai khi cả nam lẫn nữ đều có thể trở thành nàng tiên cá. Trần Học Đông thực sự rất xinh đẹp.



– Có thể đổi đuôi cá sang màu khác không, màu tím nhìn ‘gay’ lắm.

Sau khi câu chuyện này lan truyền trên Internet thì netizen 5 châu 4 bể đều lên tiếng ủng hộ Trần Học Đông, phản đối những định kiến mà Cnet dành cho vấn đề này:

– Trời ơi gì vậy? Ba nàng tiên cá là nam tiên cá vẫn mạnh mẽ hừng hực chứ gì đâu mà ʙấᴛ ɴɢờ. Những người này chưa coi hoạt hình tiên cá à?

– Hóa ra cá không có giống đực à, có nàng chứ không có chàng à?

– Lẽ ra Trần Học Đông nên hóa thân thành con bạch tuộc cho vừa lòng mấy má đó.

– Tiên cá các phim đều có cả nam cả nữ mà, ở thuỷ cung bên Tây cũng có nghệ sĩ nam tiên cá. Mà Trần Học Đông hóa thân tiên cá cũng đẹp, đô, menly thế kia mà. Sao lại quy kết sang lệnh cấm ẻo lả nhỉ, nhìn rất nam tính, mlem.



– Tiên cá có cả nam lẫn nữ, mắc mớ gì chỉ quy cho nàng tiên cá vậy. Đuôi cá màu tím đẹp chứ “gay” chỗ nào? Giờ làm gì có màu phân ʙɪệᴛ giới tính như vậy?

– Những bình luận chỉ trích Trần Học Đông “sặc mùi” định kiến giới.