Skip to main content

15 sao Cbiz đẹp chói lóa không cần ᴅᴀᴏ kéo: Tiêu Chiến thư sinh, Nhất Bác badboy, Nhiệt Ba quyến rũ

Dương Dương, Triệu ʟộ Tư, Lưu Thi Thi, Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh,… là những ngôi sao nói không với ᴅᴀᴏ kéo.

Được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ” của màn ảnh Hoa ngữ, từ trước đến nay Lưu Diệc Phi luôn gây dựng hình ảnh băng thanh ngọc khiết. Vẻ đẹp tự nhiên của cô luôn khiến netizen phải trầm trồ thán phục. Mặc dù đã ngoài 30 nhưng hiện tại Lưu Diệc Phi vẫn duy trì được vẻ son sắc, cô là số ít trong những mỹ nhân nói không với “dao kéo”.

Triệu Lệ Dĩnh gây dấu ấn bởi gương mặt nhẹ nhàng, khả ái. Đôi mắt “biết nói”, sống mũi cao tăm tắp là lợi thế lớn giúp cô luôn dành phần thắng trong đường đua nhan sắc.



Angela Baby được xem là tượng đài nhan sắc của màn ảnh hoa ngữ. Nhiều người nhận xét, visual của bà xã Huỳnh Hiểu Minh ngày càng kim diễm, đặc ʙɪệᴛ là sau khi cô sinh con đầu lòng. Ngay cả khi không makeup, gương mặt của Angelababy vẫn vô cùng hoàn hảo.

Ngũ quan hài hòa, vóc dáng mảnh, Tiêu Chiến từ trước đến nay chưa bao giờ phải đối mặt với ồn ào ᴅᴀᴏ kéo. Kể từ sau tiếng vang của Trần Tình Lệnh, tên tuổi của nam minh tinh được công chúng biết đến nhiều hơn và cũng từ đó khán giả luôn được nhìn thấy một Tiêu Chiến lịch lãm, trưởng thành trong mọi hoàn cảnh.

Gương mặt đậm chất bad boy của Vương Nhất Bác luôn khiến fan girl phải “la ó” mỗi lần anh xuất hiện. Từng có đôi lần bị dính áɴ “độ mặt” tuy nhiên nam ngôi sao đã lên tiếng phủ nhận.



Sinh ra trong một gia đình không có gì ngoài tiền, ngoại hình của Lộc Hàm cũng thay đổi theo thời gian.

Kiếp trước giải cứu thế giới – kiếp này được làm Địch Lệ Nhiệt Ba… Đó là câu nói mà netizen dành tặng khi nhắc đến nhan sắc của mỹ nhân Tân Cương. Sống mũi cao chọc trời, cùng gương mặt nhỏ nhắn giúp Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được sự yêu mến của khán giả.

Sở hữu một đôi mắt u buồn và má lúm đồng tiền tròn sâu, Lưu Thi Thi khiến fan hâm mộ “càng ngắm càng say”. Dù không hoạt động nghệ thuật đều đặn, nhưng mỹ nhân họ Lưu vẫn luôn khẳng định tầm ảnh hưởng của mình đặc ʙɪệᴛ là trên đấu trường nhan sắc.



Không sắc sảo như những “cây đa cây đề”, Triệu ʟộ Tư luôn biết tạo ra dấu ấn riêng ʙɪệᴛ. Dù mới tham gia nghệ thuật nhưng ngọc nữ 9x đã dần tạo chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ. Gương mặt của Triệu ʟộ Tư hoàn hảo tới mức cánh ꜱăɴ ảnh cũng phải bó tay vì… dìm không nổi.

Ở tuổi 37 và đã là mẹ bỉm nhưng Đường Yên vẫn giữ được phong độ nhan sắc, gương mặt xinh đẹp không tỳ vết bất chấp cả những bức hình chưa qua chỉnh sửa.

Dương Dương được đánh giá cao bởi nhan sắc “trăm năm có một”.

Nét nhẹ nhàng của Cung Tuấn cũng bẻ cong mọi giới tính. Ngũ quan của nam ngôi sao hài hòa đến mức khó tin.



Sống mũi “đắt tiền” của Thái Từ Khôn xứng đáng lưu vào sử sách.

Mỹ nhân Tân Cương – Cổ Lực Na Trát được thượng đế ưu ái ban cho đôi mắt to tròn, khuôn miệng trái tim “chuẩn không cần chỉnh”.