Skip to main content

3 thần tượng sở hữu nụ cười đẹp nhất Kpop theo chuyên gia nha khoa hàng đầu xứ Hàn

Khi nhắc đến các thần tượng K-Pop, không thể phủ nhận rằng họ có ngoại hình nổi bật và ưa nhìn. Đặc biệt, một số nam và nữ thần tượng sở hữu nụ cười không thể tươi hơn, nhìn họ cười thôi là đủ mê rồi!

Trong một video gần đây trên AYO, hai nha sĩ từng làm việc với một số thần tượng nổi tiếng nhất trong ngành đã ngồi xuống và thảo luận về mọi thứ, từ các sự cố nha khoa, phương pháp điều trị và hơn thế nữa.

Nha sĩ Esther

Nha sĩ Park Hosan

Trong video, các nha sĩ đã được hỏi thần tượng nào mà họ nghĩ là có nụ cười đẹp nhất. Một trong những thần tượng đầu tiên họ nói đến là Jennie của nhóm BLACKPINK.



Cô ấy có chiếc răng khểnh đáng yêu và nụ cười tươi tắn. Răng của cô ấy nhỏ hơn một chút so với mức trung bình. Tôi muốn có nụ cười của cô ấy.” – Esther

Khi nhắc đến thần tượng nam, các nha sĩ đã nghĩ đến hai cái tên! Người đầu tiên Esther chọn là trưởng nhóm S.Coups của SEVENTEEN .

Esther giải thích rằng SEVENTEEN thực sự sống ở gần nơi cô ấy nhưng nói thêm rằng S.Coups có hàm răng rất tự nhiên khiến nụ cười của anh ấy trông rạng rỡ và ấm áp!

Park Hosan đã chọn thần tượng tiếp theo, và đó không ai khác chính là V của BTS! Không thể phủ nhận rằng đó có thể là một trong những nụ cười đẹp nhất K-Pop!



Không thể phủ nhận rằng V sở hữu một trong những nụ cười dễ thương nhất, khiến ARMY trên toàn thế giới “đổ gục” vì anh ấy. Tuy nhiên, Park Hosan giải thích rằng sự tự nhiên trên hàm răng đã khiến nụ cười của anh trở nên đặc biệt và cuốn hút hơn.

BTS V sở hữu hàm răng to và nam tính. Nó không hoàn hảo theo nghĩa nha khoa, nhưng điều đó khiến chúng trở nên tự nhiên hơn và ít nhân tạo hơn.” — Park Hosan

Nhắc đến cả 3 thần tượng, không thể phủ nhận rằng Jennie, V S.Coups đều sở hữu những nụ cười đáng yêu nhất trên đời này. Có vẻ như các chuyên gia đã xác nhận suy nghĩ của người hâm mộ!



Theo Koreaboo