Skip to main content

Triệu Lệ Dĩnh bị MC ‘cà khịa’ xuất thân: Ngay lập tức đáp trả cực kì duyên dáng khiến ai cũng trầm trồ

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những diễn viên đi lên bằng thực lực. Xuất thân tại một vùng quê nghèo khó của Trung Quốc, cô luôn cố gắng vươn lên để chứng minh tài năng, khẳng định tên tuổi của mình. Giai đoạn chân ướt chân ráo mới vào nghề, mỹ nhân họ Triệu từng không ít lần bị phân ʙɪệᴛ vì xuất thân thấp kém. Thậm chí một số nguồn tin còn cho rằng, chính vì lý do này mà cô không được mẹ Phùng Thiệu Phong công nhận, đẩy cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Triệu Lệ Dĩnh, “ngọc nữ” đầy bản lĩnh của làng giải trí Hoa ngữ

Mới đây, trang 163 có bài viết lật lại bài phỏng vấn của Triệu Lệ Dĩnh với một MC nổi tiếng xéo xắt – Kim Tinh, Trong bài chia sẻ này, MC đã thẳng thừng hỏi: Triệu Lệ Dĩnh vẫn có hộ khẩu ở thông thôn à?. Đây được đánh giá là một câu hỏi khá nhạy cảm. Tuy nhiên, người đẹp 9x mạnh mẽ đáp trả “Chị đoán xem”.



Triệu Lệ Dĩnh vận dụng hết EQ để trả lời câu hỏi nhạy cảm của MC về xuất thân nông thôn

Triệu Lệ Dĩnh và MC nổi tiếng xéo xắt nhất Cbiz – Kim Tinh 

Màn trả lời “gậy ông đập lưng ông” này khiến nữ MC có chút bối rối và nhanh chóng chấm dứt nội dung “kém duyên” của mình. Rất nhiều netizen đã đánh giá cao phản ứng nhanh nhạy, thấu tình đạt lý của Triệu Lệ Dĩnh, vừa có thể bẻ lái sang vấn đề khác, vừa tránh động chạm đến vấn đề phân ʙɪệᴛ vùng miền.

Câu trả lời đầy khôn khéo của Triệu Lệ Dĩnh được dân tình hết lời khen ngợi. Vừa không dìm MC vừa “bẻ lái” nhẹ nhàng



Dù xuất thân không “lá ngọc cành vàng” như những minh tinh khác nhưng Triệu Lệ Dĩnh rất tự hào về gia đình và quê hương của mình. Trong một bài phỏng vấn, cô từng chia sẻ, bản thân không hề thấy xuất thân kém cỏi, cô tự hào vì mình có một tuổi thơ đúng nghĩa, được vui chơi cùng bạn bè, rong ruổi trên những cánh đồng ngợp hương lúa mới. 

Trang 163 thậm chí còn dành lời khen và cho rằng tuy tính cách của Triệu Lệ Dĩnh thẳng thắn nhưng cô luôn biết ứng phó hài hòa với mọi hoàn cảnh. Chỉ số EQ cao cùng nhan sắc, tài năng, sự khiêm tốn và trái tim ấm áp chính là “vũ khí” giúp cô nàng chinh phục trái tim công chúng.



Trang 163 thậm chí còn dành lời khen và cho rằng chỉ số EQ cao cùng nhan sắc, tài năng, sự khiêm tốn và trái tim ấm áp chính là “vũ khí” giúp cô nàng chinh phục trái tim công chúng