Skip to main content

Top 7 Idol nam sở hữu hàng mi đẹp đến mức con gái phải ghen tị: BTS, TXT, NCT đều có đại diện?

Những idol nam này khiến các cô gái phải ghen tị với hàng mi dày, cong vút tự nhiên. 

1. Beomgyu (TXT)

Bất cứ khi nào Beomgyu nhìn xuống, người ta sẽ chú ý ngay đến hàng lông mi dày quyến rũ của anh ấy. Đặc điểm đáng yêu này khiến anh ấy trông như một búp bê nam vậy.

2. V (BTS)

V không chỉ có đôi mắt long lanh mà hàng mi của anh ấy cũng đẹp đến ngỡ ngàng. Mắt (V) khá độᴄ đáo, một bên 2 mí, một bên 1 mí khiến nó trở nên thu hút sự chú ý hơn.

3. Jaemin (NCT)

Bạn không thể bỏ lỡ hàng mi siêu dài của Jaemin khi chúng khép lại… Và ngay cả khi đang mở ra, hàng mi của Jaemin cũng vẫn là cực phẩm.



4. Jeno (NCT)

Jeno cũng thường xuyên được cư dân ᴍạɴɢ nhắc đến với hàng mi cong vút. Anh ấy thật may mắn khi thừa hưởng gene lông mi đẹp như vậy.

5. S.Coups (SEVENTEEN)

Ngay cả ánh nắng mặt trời cũng phản chiếu hàng mi dài vô tận của S.Coups. Chúng quá dài, tới mức ở nhiều góc chụp, người ta còn cảm giác hàng mi che mất mắt S.Coups.

6. Park Jihoon

Park Jihoon không chỉ nổi tiếng với cái nháy mắt rất tình. Hàng mi xinh xắn của Jihoon còn làm tăng  thêm nét thanh tú cho khuôn mặt hoàn mỹ của anh ấy.

7. Jinwoo (WINNER)

Tương tự, Jinwoo có hàng lông mi mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn có. Kiếp trước có lẽ đã giải cứu thế giới nên kiếp này Jinwoo mới có hàng mi cực phẩm thế này.