Skip to main content

Sơn Tùng M-TP ʜốᴛ hoảng khi gặp ‘bản sao’

Tối 1/6, lúc biểu diễn tại Hà Nội, Sơn Tùng M-TP (phải) ʙấᴛ ɴɢờ “đụng độ bản sao”. Nam ca sĩ “Không phải dạng vừa đâu” ʙấᴛ ɴɢờ khi thấy Võ Viễn Thiện (sinh năm 1996, quê ở Bình Phước) có cách ăn mặc, trang điểm giống hệt mình. Anh chàng Võ Viễn Thiện (sinh năm 1996, quê Bình Phước) ăn mặc và trang điểm giống hệt phong cách của giọng ca ‘Không phải dạng vừa đâu’ đứng đợi sẵn Sơn Tùng ở cửa quán bar để xin chụp hình kỷ niệm.

Anh chàng này từng được cư dân ᴍạɴɢ chỉ trích vì cố tình ‘ăn theo’ diễn viên ‘Chàng trai năm ấy’ để nổi tiếng, thậm chí đi diễn ở bar với cát-xê 5 triệu đồng. Viễn Thiện xin chụp hình cùng Sơn Tùng M-TP. Tuy vậy, anh làm cho “bản chính” ʜốᴛ hoảng. Sơn Tùng M-TP phải nhờ người quản lý cứu mình khỏi tình huống khó xử.



Sau khi biểu diễn tại quán Max Bar (Trần Khánh Dư, Hà Nội) vào tối 1/6, Sơn Tùng M-TP được nhân viên bảo vệ hỗ trợ để ra ô tô về khách sạn. Tuy nhiên, anh đã ʙấᴛ ɴɢờ ‘đụng độ’ với bản sao của mình. Anh chàng Võ Viễn Thiện (sinh năm 1996, quê Bình Phước) ăn mặc và trang điểm giống hệt phong cách của giọng ca ‘Không phải dạng vừa đâu’ đứng đợi sẵn Sơn Tùng ở cửa quán bar để xin chụp hình kỷ niệm.

Anh chàng này từng được cư dân ᴍạɴɢ chỉ trích vì cố tình ‘ăn theo’ diễn viên ‘Chàng trai năm ấy’ để nổi tiếng, thậm chí đi diễn ở bar với cát-xê 5 triệu đồng.



Anh được nhân viên bảo vệ hỗ trợ để ra ô tô về khách sạn. Sơn Tùng vừa đi khỏi, Võ Viễn Thiện bị nhiều người hâm mộ vây quanh phản ứng vì “dám giả mạo thần tượng”.

Người này phải nhờ lực lượng an ninh mới có thể an toàn di chuyển ra về. Trước đó, Trước đó, Sơn Tùng M-TP khuấy động sân khấu với các ca khúc quen thuộc như “Chắc ai đó sẽ về”, “Cơn mưa ngang qua”, “Không phải dạng vừa đâu”, “Nắng ấm xa dần”, “Em của ngày hôm qua”.

Dù không có dàn vũ công hỗ trợ nhưng anh vẫn đủ sức lôi cuốn mọi người cùng hát và nhảy theo mình. Anh lôi cuốn khán giả hát và nhảy theo mình. Đức Trí| Ảnh: Mai Mai