Skip to main content

Phim mới của Cúc Tịnh Y bị chấm điểm thấp kỉ lục, khán giả ngao ngán với diễn xuất?

Cách đây không lâu, bộ phim Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn do Cúc Tịnh Y và Trịnh Nghiệp Thành diễn chính đã mở điểm Douban với 4.7 điểm.

Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn chỉ được 4.7 điểm

Trong hơn 31 nghìn lượt đánh ɢɪá dành cho Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn, số lượng 1 sao, 2 sao và 3 sao đã chiếm đến 86,7%. Chỉ có hơn 10% khán giả chấm 4 và 5 sao cho phim mới của “Mỹ nhân 4000 năm”.

Số người chấm 1 sao, 2 sao và 3 sao cho phim chiếm hớn 80%

Kể từ khi phim ra mắt, Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn đã gặp phải không ít ý kiến trái chiều từ khán giả. Diễn xuất giả trân, đơ, gượng, một màu của Cúc Tịnh Y vẫn là đề tài được bàn tán nhiều nhất. Đây cũng là một trong những nguyên nhân phim bị chấm điểm thấp như vậy.



Diễn xuất của Cúc Tịnh Y là nguyên nhân chính

Trước số điểm Douban chỉ được 4.7, Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn trở thành tác phẩm bị chấm điểm thấp nhất trong tất cả những bộ phim mà Cúc Tịnh Y từng tham gia.

Vân Tịch Truyện là phim có điểm cao nhất của Cúc Tịnh Y

Cư dân ᴍạɴɢ xứ này cũng không quên khịa nữ diễn viên, cho rằng số điểm này đang… quá cao. Hầu hết những bộ phim do Cúc Tịnh Y diễn đều nhận về số điểm khá “lẹt đẹt”. Tác phẩm có điểm Douban cao nhất của cô là Vân Tịch Truyện cũng chỉ được 6.0 điểm. Xin Hãy Ban Cho Tôi Một Đôi Cánh được chấm 4.9 điểm, Như Ý Phương Phi với 4.8 điểm, Thư Sinh Xinh Đẹp 4.8 điểm…



Như Ý Phương Phi

Thư Sinh Xinh Đẹp đều được chấm 4.8 điểm

Ngoại hình xinh đẹp, lượng fan đông đảo thôi chưa đủ, nếu Cúc Tịnh Y muốn đi đường dài với vai trò diễn viên thì còn cần phải trau dồi thêm kĩ năng diễn xuất.