Skip to main content

Cnet tranh luận xem ai xứng đáng là mỹ nam cổ trang 10.000 năm: Tiêu Chiến, Nhất Bác hay La Vân Hi?

Mỗi bộ phim cổ trang về cơ bản đều có ít nhất một nam thần, đặc ʙɪệᴛ là trong các bộ phim tiên hiệp. Không phải bất cứ anh chàng đẹp trai nào trong tạo hình cổ trang cũng soái khí ngút trời. Mới đây, Cnet đã điểm mặt 4 mỹ nam trong tạo hình cổ trang đẹp nhất từ trước đến nay của họ và phân tranh xem ai xứng danh mỹ nam 10.000 năm.

Kể từ khi Hương Mật Tựa Sương Khói phát sóng, vai diễn Nhuận Ngọc do La Vân Hi thủ vai đã trở thành nam thần cổ trang số 1 trong lòng rất nhiều khán giả. Bộ y phục trắng của Nhuận Ngọc đẹp đến bất tử, cả poster lẫn ảnh động của nam diễn viên đều mang đến cho người ta khí chất thanh tao. Nhiều người còn khẳng định nếu thần tiên tồn tại thì chắc chắn cũng mang khí chất lạnh lùng như Nhuận Ngọc của La Vân Hi.



Trần Tình Lệnh là bộ phim bùng ɴổ khắp châu Á và trở thành phim hấp dẫn nhất hè năm 2019 của truyền hình Hoa ngữ. Bộ phim không chỉ mang đến cho khán giả những kỷ niệm đẹp nhất hè năm đó mà còn khiến mọi người biết đến tên tuổi Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác. Ban đầu, khá nhiều người bị vai diễn Ngụy Vô Tiện của Tiêu Chiến cuốn hút. Sau vai diễn này, Tiêu Chiến còn liên tục mang đến cho khán giả những tác phẩm mới xuất sắc.

Do tạo hình và tính cách nên vai Lan Vong Cơ của Vương Nhất Bác ban đầu không tỏa sáng. Nhưng khi xem xong 2 tập đầu tiên, nhiều người đã thay đổi cái nhìn về anh. Lúc này, họ đã thấy Lan Vong Cơ quyến rũ như thế này. Tuy ít lời thoại nhưng Vương Nhất Bác đã làm rất tốt để thể hiện được sự tao nhã của nhân vật, làm nổi bật phong cách khác ʙɪệᴛ giữa Lan Vong Cơ và Ngụy Vô Tiện. Sang đến Hữu Phỉ, khán giả cũng đánh ɢɪá cao diễn xuất của nam diễn viên trẻ.



Một nam thần cổ trang gây chú ý nữa chính là Ngô Lỗi. Bộ phim Đấu Phá Thương Khung trước khi lên sóng được kỳ vọng rất nhiều nhưng sau đó lại nhạt nhòa, khiến khán giả phàn nàn. Tuy nhiên, trai đẹp Ngô Lỗi trong phim khiến người ta mãn nhãn.

Tạo hình của Ngô Lỗi ban đầu toát lên khí chất một chàng trai trẻ ngây thơ. Tạo hình sau đó với chiếc mặt nạ che nửa mặt khiến người ta lạnh sống lưng. Dù với hình ảnh nào thì Ngô Lỗi cũng khiến fan xuýt xoa vì ‘độ soái’ của mình.

Bạn đã xem tất cả những tác phẩm trên chưa? Theo bạn, ai xứng đáng là mỹ nam cổ trang 10.000 năm nhất?