Skip to main content

Hóa ra ca sĩ đầu tiên được Sơn Tùng nâng đỡ lại không phải Kay Trần!

Sơn Tùng M-TP được xem là hiện tượng Vpop. Anh sở hữu khối lượng ca khúc tự sáng tác đến nay đã hơn vài chục bài và điều ʙấᴛ ɴɢờ là đa số đều bật lên thành hit.

Sơn Tùng chính là điển hình cho lứa ca sĩ trẻ tự hát, tự sáng tác

Được biết, showbiz Việt có hai người may mắn khi được “Sếp” từng chắp bút riêng, đó là Quốc Thiên với Gió Cuốn Em Đi và Kay Trần với Nắm Đôi Bàn Tay. Dù tất cả đều là những “đứa con tinh thần” của Tùng nhưng mỗi ca khúc lại mang một số phận. 

Theo đó, bài Gió Cuốn Em Đi được phát hành vào năm 2014. Đây không chỉ là lần đầu tiên Quán quân Vietnam Idol Quốc Thiên bắt tay với Sơn Tùng M-TP mà còn là lần đầu anh thử sức ở dòng nhạc RnB, bên cạnh sở trường Pop Ballad. 



Theo chia sẻ của Quốc Thiên, ca khúc này được Sơn Tùng viết riêng cho anh, dựa trên chính câu chuyện thật về mối tình không trọn vẹn vì người yêu phản bội. Cũng bởi cả hai đều có tính cầu toàn nên phải mất nguyên một ngày, họ mới hoàn thành bản thu âm. 

Quốc Thiên

Lý giải cho cơ duyên của sự hợp tác thú vị này, Sơn Tùng cho biết: “Năm 20 tuổi, Thiên đã có được thành công đầu tiên, đó là ngôi vị quán quân Vietnam Idol. 

Trùng hợp năm nay Sơn Tùng M-TP cũng vừa 20 tuổi và đang có những thành công bước đầu trong showbiz. Thế nên, Thiên rất hào hứng với sự hợp tác này. Chúng tôi có cùng xuất phát điểm từ lứa tuổi 20 và tạo nên những dấu ấn riêng nhất định”.



Quả thực, so với nhiều bản balld một màu trước đó, Gió Cuốn Em Đi may mắn được khán giả đón nhận và xem như là sản phẩm ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Quốc Thiên. 

Gần đây nhất, ca khúc Nắm Đôi Bàn Tay do Kay Trần tung ra Sơn Tùng đích thân nhúng tay. Theo đó, “chủ tịch Tùng” hậu thuẫn, quảng bá rầm rộ từ phần nhạc cho đến MV. Có thể thấy được Sơn Tùng đầu tư rất nhiều tâm sức vào dự áɴ âm nhạc của Kay Trần.

Tuy MV của Kay Trần lên top trending nhưng đổi lại, nó cũng gặp nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Nhiều ý kiến nhận xét Nắm Đôi Bàn Tay có thành tựu là nhờ hưởng phúc của fan Sơn Tùng “cày view” hộ; thậm chí công khai cho rằng Kay Trần chính là Sơn Tùng M-TP hóa thân version 2, …



Thu HàTheo VietNamNet