Skip to main content

3 khoảnh khắc của BTS trong video quảng bá Seoul khiến Knet choáng váng: Xem mà nổi da gà!

Mới đây chính quyền thành phố Seoul và BTS đã phát hành một video mới vào ngày 9/9, đây chính là một phần của chiến ᴅịᴄʜ quảng bá du lịch ‘Your Seoul Goes On’. Đây đã là năm thứ 5 mà BTS hoạt động với tư cách Đại sứ quảng bá du lịch danh dự của thành phố Seoul.

Video quảng cáo mới nhất này tiếp tục giới thiệu nền văn hóa và truyền thống đa dạng thu hút mọi người từ khắp nơi trên thế giới, đồng thời mang đến cái nhìn sơ lược về các địa điểm du lịch ấn tượng ở Seoul. Tiêu đề chiến ᴅịᴄʜ dựa trên bài hát chủ đề của album phát hành đại ᴅịᴄʜ BE của BTS, ‘Life Goes On’ . Nó cũng bao hàm tinh thần mạnh mẽ vươn lên và không chịu khuất phục của người dân Seoul khi họ cùng nhau hô vang câu ‘EoGiYeongCha Seoul’.



Eogiyeongcha nghĩa là gì: Đây là một từ được cùng đồng thanh hô vang mỗi khi muốn tiếp thêm sức mạnh cho nhau. Fan Hàn của BTS giải thích rằng nó gần giống như một từ tượng thanh truyền thống mang bầu không khí ᴋʜíᴄʜ lệ và tạo động lực trong khi nỗ lực làm điều gì đó. nó thường được sử dụng khi ngư dân kéo lưới hoặc chèo thuyền bằng tất cả sức lực của họ.

[SEOUL X BTS] EoGiYeongCha Seoul – BTS

Với việc nhấn mạnh Seoul là trung tâm toàn cầu của Hàn Quốc, video ca ngợi tinh thần bất diệt của người dân sinh sống tại thành phố này. BTS đã đưa ra một thông điệp rằng Seoul sẽ không bao giờ dừng lại qua câu ‘Your Seoul Goes On’ – hàm ý ngay cả trong thời buổi khó khăn vì đại ᴅịᴄʜ, Seoul vẫn không ngừng nỗ lực để chuyển đổi và cải thiện.



Ngay sau khi phát hành, video quảng bá ‘EoGiYoengCha Seoul BTS’ đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn ᴍạɴɢ Hàn Quốc. Dưới đây là 3 chi tiết khiến netizen Hàn ấn tượng nhất về video quảng bá du lịch lần này của BTS. 

Khí chất và visual bùng ɴổ của các thành viên BTS

BTS từ trước đến nay vẫn được người Hàn Quốc yêu mến nhờ những nỗ lực quảng bá văn hóa quê nhà đến với thế giới. Trong video này, một lần nữa họ lại làm được điều đó nhưng không phải theo những ‘lối mòn’ mà là một sự kết hợp giữa nét truyền thống và sự hiện đại.

Cả 7 thành viên RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V và Jungkook đã ᴅɪệɴ những outfit là kết hợp giữa âu phục và các họa tiết truyền thống của Hàn Quốc. Mỗi thành viên đều có cảnh quay solo được xây dựng concept riêng thể hiện bản sắc của họ gắn liền với một nét văn hóa hay một cảnh đẹp của Seoul.



Việc ᴅɪệɴ outfit phù hợp đã làm tôn lên visual của BTS và mang lại cảm giác sang trọng cho video quảng bá du lịch này. Nhiều netizen Hàn cho biết họ rất yêu thích phân cảnh khi các thành viên cùng bước ra với nhau vì nó không chỉ là sự kết hợp visual bùng ɴổ mà còn mang đến cảm giác quyền lực khiến tất cả đều phải trầm trồ. 

Câu hát mở đầu của V (BTS) 

Đoạn mở đầu của một video quảng cáo luôn rất quan trọng vì nó phải thu hút người xem ngay từ lần đầu tiên. Và video ‘EoGiYeongCha Seoul’ của BTS đã làm rất tốt điều đó. Trong âm thanh dồn dập có phần khiến người ta hồi hộp phấn ᴋʜíᴄʜ, thành viên V đã mở đầu với câu ‘EoGiYeongCha’ bằng chất giọng trầm đặc trưng. Nhiều Knet sau khi xem đoạn video cho biết họ đã nổi cả da gà ngay từ khi nghe thấy V đọc câu ‘EoGiYeongCha’ đó. 



Cảnh chơi trống ấn tượng của Jungkook

Phân cảnh được nhiều Knet yêu thích nhất đã thuộc về Jungkook. Theo đó trong đoạn solo của mình, em út của BTS đã chơi loại trống truyền thống của Hàn Quốc từ thời Joseon. Phong cách chơi trống mạnh mẽ dứt khoát cũng như khí chất của Jungkook đã khiến nhiều người phải replay lại phân đoạn này vì quá ấn tượng.

Một số bình luận của Knet: 

– Đây là video quảng bá du lịch đỉnh nhất từ trước đến nay. 



– Tôi nổi cả da gà khi nghe V nói câu ‘Eogiyeongcha’!

– Mình ở Seoul đây và mình vẫn nổi cả da gà khi xem video này. Quá ngầu luôn!!

– Đó là một video có sự hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Tôi yêu BTS rất nhiều!!

– Thật sự tuyệt vời, thật mừng vì cả 7 thành viên BTS đều là người Hàn Quốc! 

– Các thành viên không đến từ Seoul, nhưng họ đều đến từ Hàn Quốc. BTS thật tuyệt vời !! Jungkook thật tuyệt…. Trái tim tôi rung động… ㅠㅠㅠㅠ

– Phân đoạn chơi trống của Jungkook ngầu quá!!

Tôi thậm chí không phải là một ARMY, nhưng tôi rất tự hào về họ.

– Mình không phải fan nhưng vì là người Hàn nên xem vẫn cảm thấy rất xúc động và tự hào. 



– Wow, đây là video khiến tôi muốn sống ở Seoul ㅠㅠ Bài hát hay quá!

– Jungkook quá giỏi luôn ấy!! Cảnh chơi trống thật ấn tượng! 

– Quá tuyệt vời! Tôi luôn mong muốn họ sẽ nhiều lần ᴅɪệɴ Hanbok !! Họ sẽ cho tất cả mọi người trên thế giới biết rằng Hanbok là của đất nước chúng ta ㅠㅠ ㅠㅠㅠ

– Đoạn mở đầu là gì thế này? Điên đảo, giọng của V thật sự quá quyến rũ! 

– Quả nhiên là BTS! Video quảng bá du lịch mà cũng có đẳng cấp khác ʙɪệᴛ như vậy!