Skip to main content

Mẹ của Sơn Tùng M-TP lấy hit con trai làm nhạc chờ, phản ứng yêu cầu đổi nhạc từ chính chủ gây chú ý

Vào năm 2017, Sơn Tùng đã tổ chức một buổi fan meeting với sự tham dự của 300 fan may mắn. Tại sự kiện, ngoài thể hiện những ca khúc đình đám, chàng ca sĩ gốc Thái Bình cũng dành thời gian để tâm sự, giao lưu với người hâm mộ. Không chỉ thế, giọng ca Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau còn khiến khán giả phấn ᴋʜíᴄʜ khi gọi điện thoại trực tiếp cho mẹ để tâm sự.Cụ thể, trong buổi fan meeting, Sơn Tùng đã dùng một điện thoại lạ để gọi điện, tạo ʙấᴛ ɴɢờ cho mẹ. Trong giây phút đợi mẹ bắt máy, giai điệu Em Của Ngày Hôm Qua đã vang lên. Và đích thị mẹ của Sơn Tùng đã dùng hit đình đám của con trai để làm nhạc chờ điện thoại. Ngay khi nghe được những âm vang quen thuộc, Sơn Tùng đã liền nở nụ cười hạnh phúc còn các fan đã đồng loạt reo hò bày tỏ sự thích thú.



Sơn Tùng gọi điện cho mẹ trong buổi fan meeting 2017 (Nguồn: Sơn Tùng M-TP Official)

Sau đó, Sơn Tùng đã liền hài hước góp ý cho mẹ nên đổi nhạc chờ vì Em Của Ngày Hôm Qua đã được ra mắt khá lâu. Thế nên nam ca sĩ đã kêu mẹ đổi sang bài Lạc Trôi, ca khúc mới được cho ra mắt vào thời điểm đó. Mẹ Sơn Tùng nghe xong liền cười và cho rằng sẽ sớm thực hiện như ý con trai.

Sơn Tùng hào hứng khi nhạc chờ điện thoại vang lên bài hát của mình



Sau đó, giọng ca gốc Thái Bình liền kêu mẹ nên cập nhật bài mới

Ngoài ra, trong buổi trò chuyện, mẹ của Sơn Tùng cũng bày tỏ nỗi nhớ con trai và hy vọng con sẽ sắp xếp thường xuyên về thăm bố mẹ. Còn giọng ca sinh năm 1994 cũng dành nhiều lời yêu thương, hỏi thăm đến bố mẹ và cho rằng đang giải quyết các công việc hiện tại để có thể tề tựu sớm cùng gia đình trong dịp cuối năm.

Sơn Tùng cũng bày tỏ nỗi nhớ gia đình. Theo nam ca sĩ tiết ʟộ, đây là dịp hiếm hoi mà anh đã dành thời gian gọi điện tâm sự cùng mẹ

Qua buổi trò chuyện thì cũng đủ hiểu Sơn Tùng đích thị là con trai cưng của mẹ rồi!



Nguồn: YouTube

Theo Trí Thức Trẻ