Skip to main content

Top 10 diễn viên trẻ tài sắc vẹn toàn của Cbiz: Tiêu chiến và Dương Dương lại xếp cuối?

Cnet đang rần rần thảo luận về những diễn viên thế hệ mới tài sắc vẹn toàn. Cùng điểm mặt top 10 diễn viên hậu thập niên 90 xứng danh tài sắc vẹn toàn:

10. Tiêu Chiến

Tiêu Chiến đứng ở vị trí thứ 10. Anh được công nhận là một ca sĩ thần tượng thành công khi lấn sân sang diễn xuất. Nhiều người cho rằng Trần Tình Lệnh gây được tiếng vang là nhờ một phần lớn diễn xuất của Tiêu Chiến. Diễn biến tâm lý và thay đổi biểu cảm của nhân vật mà Tiêu Chiến thủ vai khiến người nhìn phải nổi da gà.

Sau đó, Tiêu Chiến tiếp tục tham gia vào các phim Lang Điện Hạ, Đấu La Đại Lục… và kỹ năng diễn xuất của anh được khẳng định. Những ngôi sao lưu lượng thường bị định kiến về tài năng nhưng Tiêu Chiến đã khiến mọi người phải thay đổi góc nhìn. Anh ấy vừa có tài, vừa có sắc và đã được công nhận.



9. Dương Dương

Bàn về nhan sắc, Dương Dương không có gì phải gây tranh cãi. Vẻ đẹp của anh ấy đã được cả fan lẫn người qua đường công nhận. Là một diễn viên không được đào tạo bài bản, xuất thân từ ngành múa nhưng Dương Dương đang từng ngày cải thiện kỹ năng diễn xuất của mình.

Dương Dương đã phô diễn kỹ năng diễn xuất của mình trong bộ phim về thể thao điện tử Toàn Chức Cao Thủ. Hai năm trở lại đây, anh ấy cố gắng thoát khỏi hình tượng mỹ nam thần tượng trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Chẳng hạn như trong phim Vũ Động Càn Khôn, Dương Dương đã có sự thay đổi lớn và được khán giả công nhận. 



Gần đây, Dương Dương lại khiến khán giả yêu mến qua Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Cả ngoại hình lẫn kỹ năng diễn xuất đều khiến Dương Dương nổi tiếng trở lại. Tuy nhiên, trong BXH thực lực này, anh ấy chỉ đứng ở vị trí thứ 9.

8. Châu Vũ Đồng

Mặc dù Châu Vũ Đồng không nổi như cồn so với nhiều người trong danh sách này nhưng kỹ năng diễn xuất của cô ấy lại được công nhận rộng rãi. nữ diễn viên là người khiêm tốn, tươi tắn và có một khuôn mặt thời thượng. Bản thân Châu Vũ Đồng luôn âm thầm trau dồi kỹ năng diễn xuất của mình.

Châu Vũ Đồng chưa có một bộ phim nào đình đám kể từ khi ra mắt nhưng các phim của cô đều có chất lượng tốt. Chẳng hạn như phim Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu hợp tác với Cung Tuấn năm ngoái, hay phim Đại Tống Thiếu Niên Chí (2019) đều cho thấy khả năng diễn xuất rất tốt. Gần đây nhất là Nơi Xứ Người, Tôi Rất Ổn đạt 8,3 điểm trên Douban, cho thấy năng lực của Châu Vũ Đồng.



7. Nhậm Gia Luân

Mặc dù Nhậm Gia Luân sinh năm 1989 nhưng hầu hết mọi người đều đưa anh ấy vào lứa tiểu sinh 90. Kỹ năng diễn xuất của Nhậm Gia Luân được khen ngợi rộng rãi. Khi tham gia Cẩm Y Chi Hạ, cái tên Nhậm Gia Luân được nhắc đến rất nhiều. “Ánh mắt Nhậm Gia Luân” cũng trở thành cụm từ được tìm ᴋɪếᴍ nóng. Ánh mắt khiêu ᴋʜíᴄʜ, độᴄ đoáɴ, dịu dàng, tất cả đều toát lên soái khí ngút trời.

Bộ phim cổ trang gần đây của Nhậm Gia Luân – Châu Sinh Như Cố, một lần nữa đạt thành công rực rỡ. Ngoại hình hấp dẫn và kỹ năng diễn xuất thành thạo của nam diễn viên khiến đông đảo netizen phải trầm trồ. Phản ứng hóa học của anh với bạn diễn cùng lối diễn tự nhiên đã giúp Nhậm Gia Luân thu phục lượng lớn người hâm mộ. Ngay cả khi đã có gia đình, Nhậm Gia Luân vẫn khiến các cô gái phát cuồng bởi những vai diễn của mình.



6. Bạch Lộc

Sinh năm 1994, nữ diễn viên Bạch Lộc được đánh ɢɪá diễn xuất rất tốt. Là ‘gà cưng’ của Vu Chính, Bạch Lộc từng xuất hiện trong Phượng Tù Hoàng và gây ấn tượng.

Mới chỉ ra mắt 4 năm, Bạch Lộc đã đóng tới 10 vai chính và thể hiện lối diễn xuất sinh động, đa chiều. Trong Ngọc Lâu Xuân và Châu Sinh Như Cố được đóng chính gần đây, Bạch Lộc đã thể hiện 2 hình ảnh tương phản. Cảnh khóc của nữ diễn viên trong Châu Sinh Như Cố được tìm ᴋɪếᴍ rất nhiều lần trên Internet.

5. Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận cũng là sao nữ từng bước lột xác trở thành nữ diễn viên thực lực. 2 năm trở lại đây, cô đã thoát khỏi cái bóng của những bộ phim thần tượng ngọt ngào. Với phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, danh tiếng của Đàm Tùng Vận đã nổi như cồn. Cô trở thành nữ diễn viên trẻ nhất được đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Bạch Ngọc Lan lần thứ 27 cho bộ phim này.



Mới đây, trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc, Đàm Tùng Vận đã hóa thân vào vai diễn khác hẳn với những nhân vật trước đó. Hy vọng Đàm Tùng Vận sẽ cho khán giả thấy được những góc nhìn mới trong kỹ năng diễn xuất của cô trong thời gian tới.

4. Đặng Luân

Đặng Luân tiếp tục mở rộng sự nghiệp sau thành công của Hương Mật Tựa Sương Khói. Kỹ năng diễn xuất của anh được đánh ɢɪá là tự nhiên, thoại mạnh mẽ, rất thực lực.

Gần 2 năm, Đặng Luân không ra phim mới khiến người hâm mộ rất lo lắng. Tuy nhiên, bản thân anh luôn chọn kịch bản rất khắt khe. Gần đây nhất, Đặng Luân đã tham gia Dạ Lữ Nhân hợp tác cùng Nghê Ni. Đây là tác phẩm nặng ký với dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất đỉnh cao, cốt truyện lại lãng mạn, hồi hộp. Khán giả rất mong chờ bộ phim này của Đặng Luân.



3. Dương Tử

Dương Tử xứng đáng có tên trong danh sách này. Kỹ năng diễn xuất của cô ấy được đông đảo khán giả công nhận. Nhiều ngôi sao lưu lượng cao có ngoại hình đẹp nhưng diễn xuất dở tệ, không thể so sánh với Dương Tử. Cô ấy cứ nhẹ nhàng mà lập nhiều kỷ lục xếp hạng như vậy.

Chẳng hạn 2 phim Cá Mực Hầm Mật và Hương Mật Tựa Sương Khói không chỉ là quán quân xếp hạng phim truyền hình mà còn tạo ra những webcast đáng kinh ngạc. Các phim khác mà Dương Tử tham gia cũng có điểm Douban và rating ngất ngưởng.

2. Trương Tân Thành

Tỷ lệ người ủng hộ Trương Tân Thành rất cao. Năm ngoái, anh tham gia 2 phim là Lê Hấp Đường Phèn và Lấy Danh Nghĩa Người Nhà và đều được đón nhận nồng nhiệt. Trước đó, Trương Tân Thành khẳng định được vị trí của mình trong bộ phim thanh xuân Xin Chào Ngày Xưa Ấy. Ban đầu, khi casting, Trương Tân Thành bị chê lên chê xuống nhưng đến khi phim lên sóng thì khán giả chỉ biết lặng câm thưởng thức vì anh diễn quá hay.



Nửa đầu năm 2021, phim Một Ngày Biến Thành Em cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. đây là bộ phim hoán đổi thân xác và Trương Tân Thành thực sự đã khiến khán giả kinh ngạc.

1. Bạch Vũ

Quán quân được nhiều Cnet công nhận thực lực nhất chính là Bạch Vũ. Anh và Trương Tân Thành giống nhau ở chỗ thể hiện được đa dạng tính cách nhân vật, khả năng tạo hình nhân vật mạnh mẽ, thay đổi ᴅɪệɴ mạo, cá tính nhân vật rất đẳng cấp.

Năm ngoái, diễn xuất của Bạch Vũ trong Chân Tướng Trầm Mặc khiến khán giả sửng sốt. Năm nay, bộ phim Những Đứa Con Nhà Họ Kiều mà anh tham gia đạt 8 điểm trên Douban. Cả 2 bộ phim truyền hình liên tiếp khẳng định vị thế diễn viên thực lực của Bạch Vũ