Skip to main content

‘Tiểu Nam Thần Vương’ Nhậm Gia Luân: Mỹ nam đa tài, đa nghệ lại còn là chủ vựa muối

Nhậm Gia Luân chính là chàng trai đa tài: Từ hát hay, nhảy giỏi đến diễn xuất đỉnh cao

Nhậm Gia Luân được biết đến là mỹ nam của làng giải trí Hoa ngữ. Sau thành công của Cẩm y chi hạ, cái tên Nhậm Gia Luân bắt được nổi như cồn không chỉ vẻ ngoài điển trai mà còn về phần diễn xuất nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Chắc chắn ít ai biết được rằng trước khi bén duyên với nghệ thuật, Nhậm Gia Luân chính là vận động viên bóng bàn tài giỏi. Tuy nhiên, sau khi bị chấn thương, anh đã xóa đi ước mơ về thể thao và bắt đầu bé duyên với nghệ thuật.

Nhậm Gia Luân chơi bóng bàn rất giỏi



Cơ hội đầu tiên giúp Nhậm Gia Luân trở nên nổi tiếng chính là trở thành thực tập sinh tại Hàn Quốc và đảm nhiệm vị trí đội trưởng trong một nhóm nhạc giữa Hoa – Hàn với vai trò là rapper chính cùng biểu diễn vũ đạo.

Chàng trai đa tài kiêm hết các lĩnh vực từ hát, nhảy, rapper, diễn viên,…

Nhậm Gia Luân bắt đầu trở về Trung Quốc hoạt động nghệ thuật vào năm 2014. Bên cạnh tham gia làm diễn viên thì Nhậm Gia Luân còn hoạt động với vai trò ca sĩ khiến chàng trai đa tài này dần tạo được vị trí vững chắc của mình trong showbiz nhiều năm qua. 

Bên cạnh những tài năng hát hay, nhảy giỏi thì Nhậm Gia Luân cũng được biết đến là chàng trai lên được phòng khách, xuống được phòng bếp bởi nam diễn viên còn nấu ăn rất giỏi. 



Hơn nữa, sở dĩ cái tên Nhậm Gia Luân được yêu thích ngoài tài năng thì còn là nghệ sĩ có tính cách rất mặn. Bất kể trong các hình ảnh hậu trường quay phim hay những lần tham gia truyền hình, Nhậm Gia Luân đều khiến khán giả cười ngất vì hành động siêu hài hước.

Đặc ʙɪệᴛ, “Tiểu Nam Thần Vương” còn là nghệ sĩ hiếm hoi nói không với scandal. Giữa giới giải trí đầy dối trá, Nhậm Gia Luân luôn thẳng thắn, trung thực.

Người chồng, người cha trong mơ ước của hội chị em

Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Nhậm Gia Luân không ngại công khai chuyện đời tư. Không chỉ tuyên bố đã có vợ và con mà Nhậm Gia Luân còn luôn đứng ra bảo vệ vợ mình trước những sóng gió thị phi.Dù đã từng lao đao vì chuyện công khai tình cảm nhưng tài năng và tính cách đầy trách nhiệm của một người đàn ông đã giúp Nhậm Gia Luân dần lấy lại được tình cảm từ người hâm mộ. 



Nhậm Gia Luân và vợ Nhiếp Hoan

Những năm hoạt động trong showbiz, Nhậm Gia Luân luôn giữ khoảng cách ứng xử đúng mực đồng nghiệp nữ để tránh những thị phi không đáng có. Đây chắc chắn là mẫu người đàn ông từ trong ngôn tình bước ra khiến hội chị em coi ước ao.

Nhậm Gia Luân chính là mẫu người đàn ông lý tưởng nhiều người mơ ước