Skip to main content

Fan nữ đưa mẹ đến gặp để xin kết hôn, Sơn Tùng M-TP phản ứng cực dễ thương

Sơn Tùng M-TP có buổi gặp gỡ fan trước đêm diễn cuối cùng của Sky Tour. Đặc quyền của fan khi tham gia sự kiện này là có thể xem nam ca sĩ tổng duyệt 2 ca khúc cũng như giao lưu, đặt câu hỏi cho anh.

Chia sẻ về những thứ bản thân từng trải qua trong ngành giải trí, Sơn Tùng cho biết ban đầu, mọi thứ quá áp lực với một người như anh. Sau một thời gian, nam ca sĩ tự tìm cho mình một điều tâm đắc, đó là sự im lặng.

Sơn Tùng M-TP. 

“Thật ra, khi chúng ta lựa chọn bất kì một điều gì trong cuộc sống sẽ luôn có hai hướng xảy ra: tích cực hoặc tiêu cực. Khi Tùng nhìn vào trường hợp của bản thân, Tùng nghĩ sự im lặng luôn mang tính tích cực hơn là tiêu cực.



Đây cũng là lý do vì sao Tùng luôn giữ im lặng trước mọi lời nói xung quanh mình, Tùng muốn dành sự quan tâm và lắng nghe đến những người yêu thương mình.

Những người yêu thương mình sẽ cho mình những lời khen, lời an ủi, động viên và cả lời chê bai một cách tích cực. Với những ai chưa yêu thương mình, Tùng có niềm tin rằng đến một ngày nào đó, tôi sẽ chinh phục được bạn”.

Sự im lặng thể hiện rất nhiều thứ. Đối với Tùng, sau những lần im lặng là hành động. Nếu chỉ im lặng mà không hành động sẽ không ai biết đến bạn, nhưng khi im lặng và hành động bạn sẽ khiến rất nhiều người phải nhớ đến mình” – nam ca sĩ nói thêm.



Nhân dịp này, giọng ca Hãy trao cho anh cũng bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian mới chân ướt chân ráo vào Sài Gòn. Nam ca sĩ kể, anh không biết phải làm gì, chỉ hiểu rằng bản thân được sinh ra dành cho âm nhạc. Sau khi học hỏi, anh nhận thấy mình có khả năng sáng tác và tự thu âm.

Nam ca sĩ ký tặng cho fan.

Nơi chấp cánh cho ước mơ của Sơn Tùng M-TP là căn nhà nhỏ và chật chội của người thân. Nam ca sĩ luôn cảm thấy việc được ở nhà chú, tập sáng tác là bước ngoặt cuộc đời.

Ngày xưa, Tùng rất thích quần áo đẹp và những thứ xung quanh mình phải đẹp. Nhưng từ khi bước chân vào Sài Gòn, Tùng nhận ra có những thứ đẹp hơn điều đó rất nhiều, là tình cảm. Khi hiểu được bố mẹ, chú dì đều rất yêu thương mình, Tùng tìm ra động lực để vượt qua tất cả những niềm yêu thích về cái đẹp bên ngoài đó.



Tùng ngồi trên chiếc xe Future xanh của chú, mặc đồ như một thằng hâm nhưng vẫn tự tin đi cạnh chú mình đến mọi nơi. Sau khoảng thời gian đó, Tùng nhận ra mình đã thực sự trưởng thành và tìm ra con người thật.

Với mỗi bạn trẻ, Tùng nghĩ rằng vượt qua được giới hạn của bản thân mình là điều hạnh phúc nhất. Cái khiến mọi người yêu mến bạn là những gì bên trong con người bạn. Bạn phải thuyết phục mọi người bằng khả năng, tài năng và con người bên trong mình.

Khi bạn chứng minh cho mọi người thấy rằng ‘đây mới là tôi’, mọi người sẽ yêu thương bạn dù bạn đang mặc một bộ đồ rẻ tiền nhất” – Sơn Tùng M-TP nói.



Một điều thú vị, trong sự kiện, có fan nữ đưa mẹ đi cùng và còn khẳng định bà đã đồng ý để mình kết hôn với Sơn Tùng M-TP. Bạn fan này hỏi thần tượng có thể đưa cô về nhà không. Đáp lại, nam ca sĩ có cách phản ứng rất dễ thương là ngỏ lời nhờ fan đưa micro cho mẹ để chào hỏi và tâm sự với cả hai.

Cuối cùng, Sơn Tùng M-TP cũng không quên gửi lời động viên đến người hâm mộ và dặn dò fan hãy luôn nghĩ tới gia đình, bố mẹ mỗi khi cuộc sống gặp áp lực.

Kết thúc thời gian đặt câu hỏi và trả lời, Sơn Tùng M-TP tiếp tục di chuyển xuống dưới sân khấu để bắt tay, ôm và trò chuyện ngắn với từng người hâm mộ.