Skip to main content

Top 10 ngôi sao được tìm ᴋɪếᴍ nhiều nhất Weibo nửa đầu 2021: Tiêu Chiến hay Cung Tuấn là No.1?

Mới đây, danh sách những Idol Cbiz đình đám đã được dân tình tìm ᴋɪếᴍ nhiều nhất trên Weibo vừa tung ra. Vị trí No.1 năm nay thuộc về Cung Tuấn.

Cung Tuấn được biết đến nhiều nhất với vai diễn Ôn Khách Hành trong bộ phim “Sơn Hà Lệnh”. Sau đó, anh nhanh chóng nhận được các vai diễn khác, đồng thời thu lợi từ các hợp đồng quảng cáo. 

Vị trí thứ 2 thuộc về Tiêu Chiến. Trong năm 2021, Tiêu Chiến nhanh chóng được chờ đợi trong bộ phim đình đám mang tên “Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn” gồm 30 tập, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Giang Tiểu Lục. Hy vọng rằng sau khi bộ phim được trình chiếu, tên tuổi của nam diễn viên sẽ phát triển hơn nữa.



Vị trí thứ 3 thuộc về Vương Nhất Bác. Hiện tại, Vương Nhất Bác đang tham gia show truyền hình “Đây chính là nhảy đường phố 4 (Street Dance of China)”. Anh nhanh chóng tạo nên cơn sốt với những bước nhảy điêu luyện và hấp dẫn. 

Nhân vật gây ꜱốᴄ nhất nằm trong top 10 là… Lelush. Với gương mặt điển trai và “hơi quạu”, anh nhanh chóng gây sốt khi tham gia chương trình “Sáng Tạo Doanh 2021”, và sau đó đã liên tục được tìm ᴋɪếᴍ trên Weibo. 

Sau đây là danh sách Top 10 Idol được tìm ᴋɪếᴍ nhiều nhất trên Weibo nửa đầu năm 2021:

No.1: Cung Tuấn

No.2: Tiêu Chiến

No.3: Vương Nhất Bác



No.4: Lelush

No.5: Địch Lệ Nhiệt Ba

No.6: Bạch Kính Đình

No.7: Wei Ya

No.8: Dương Mịch

No.9: Vương Tuấn Khải

No.10: Dương Tử