Skip to main content

Khoảnh khắc TWICEBLACKVelvet khó quên: Jisoo, Nayeon và Momo hội tụ cùng ‘Nhung Đỏ’

Red Velvet, TWICE , BLACKPINK là những nhóm nhạc nữ hàng đầu của thế hệ thần tượng thứ 3 và cũng là đại diện cho 3 thế lực hùng mạnh nhất của Kpop là SM, JYP và YG Entertainment do đó không khó hiểu khi 3 nhóm liên tục được đưa ra để so kè với nhau trên mọi phương diện.

Nhưng thay vì cạnh tranh nhau, các cô gái của BLACKPINK, TWICE, Red Velvet đã chọn cách làm bạn bè thân thiết và giúp nhau cùng phát triển. Các fan hâm mộ của cả 3 nhóm có lẽ sẽ không bao giờ khoảnh khắc TWICEBLACKVelvet bùng nổ tại concert của Red Velvet.

Red Velvet đã từng có chuyến lưu diễn thứ ba của họ, La Rouge, tại Seoul với màn trình diễn bùng nổ thể hiện giọng hát hoàn mỹ, bước nhảy mượt mà, ngoại hình rung động trái tim và tính cách ngọt ngào của mỗi thành viên!



Trong khi Red Velvet khiến fan “tan chảy” vì màn độ tuyệt mỹ, thì NayeonMomo (TWICE) cùng với Jisoo (BLACKPINK) lại khiến trái tim mọi người rung động vì màn ủng hộ ngọt ngào dành cho những người bạn thân Red Velvet của họ!

Vào ngày thứ 2 của buổi hòa nhạc La Rouge của Red Velvet, người hâm mộ phát hiện ra Taeyeon của Girls’ Generation đã đến ủng hộ hậu bối của mình, nhiều người còn nhận ra ra Hyojung của Oh My Girl cũng gửi tình yêu của mình đến nhóm!

Taeyeon ngồi dưới khán đài âm thầm ủng hộ đàn em

Trong khi trái tim của các ReVeluvs đã tràn đầy cảm xúc khi nhìn thấy Taeyeon và Hyojung trong đám đông, Nayeon, MomoJisoo cũng nhanh chóng được fan phát hiện ra. Điều này khiến các fan vô cùng thích thú.



Họ đã đắm chìm trong âm nhạc không thể cưỡng lại của Red Velvet!

Trong khi Momo và Nayeon đã mang đến tình cảm TWICEVelvet đầy ngọt ngào thì Jisoo lại mang đến tình yêu của BLACKVelvet! Jisoo, cùng với Sunmi, được phát hiện trong đám đông đang nhiệt tình ủng hộ màn biểu diễn của 5 “nàng thơ Nhung Đỏ”.

Jisoo và Sunmi

2 cô nàng ngồi ngay dưới Taeyeon, chỉ cách 1 hàng ghế

Với màn thể hiện tình yêu và sự ủng hộ đáng yêu này, TWICE, BLACKPINK và Red Velvet một lần nữa chứng minh rằng họ có một trong những tình bạn ngọt ngào và ấm áp nhất trong K-Pop. Tổ hợp bùng nổ TWICEBLACKVelvet thực sự tuyệt vời!



Bạn có thích bộ 3 này xuất hiện cùng nhau không?

Theo Koreaboo