Skip to main content

Vương Nhất Bác và Quan Hiểu Đồng bị xóa khỏi chương trình của đài trung ương Trung Quốc?

Trung thu đang đến gần, ngoài việc sum họp gia đình, các đài truyền hình lớn cũng đang ráo riết chuẩn bị cho Gala Tết Trung thu, với tư cách là người đại ᴅɪệɴ, CCTV đương nhiên sẽ không bị tụt lại phía sau.

Trước đó, một số cư dân ᴍạɴɢ đã chụp được ảnh Quan Hiểu Đồng và Vương Nhất Bác xuất hiện cùng lúc tại buổi biểu diễn nghệ thuật của đài CCTV với tư cách khách mời, đây là lần hợp tác thứ hai giữa hai mỹ nam, mỹ nữ trên cùng một sân khấu khiến nhiều khán giả mong chờ. 

Tuy nhiên, vào ngày 2/9, mọi chuyện đã đảo ngược, một số cư dân ᴍạɴɢ cho rằng màn trình diễn của họ bị nghi là “quay lại”.



Cư dân ᴍạɴɢ phát hiện ra rằng Quan Hiểu Đồng và Vương Nhất Bác đã biểu diễn ngâm thơ với tiền bối của mình, nhưng sau đó họ đã bị thay thế bằng người khác, Quan Hiểu Đồng và Vương Nhất Bác không còn ở trong số đó.

Ngay khi thông tin được tung ra đã khiến cư dân ᴍạɴɢ bàn tán sôi nổi, có người đặt câu hỏi: “Chuyện quái gì đang xảy ra vậy?”.

Có hai loại ý kiến trên Internet. Thứ nhất, đó là do các quy định phát thanh và truyền hình mới được áp dụng gần đây nhằm thực thi nghiêm ngặt sự hiện ᴅɪệɴ của người dẫn chương trình có chứng chỉ. Vương Nhất Bác đã dẫn chương trình “Ngày ngày tiến lên” nhưng không có chứng chỉ người dẫn chương trình trong một thời gian dài. Điều này đã gây ra sự không hài lòng của công chúng, vì vậy cậu ấy không thích hợp để xuất hiện trong các chương trình CCTV trong thời điểm này.



Thứ hai, vì có quá nhiều fan theo chụp ảnh. Theo những người am hiểu sự việc, đây là sự kiện được bảo mật cao nhưng fan của Quan Hiểu Đồng và Vương Nhất Bác đã chụp rất nhiều ảnh, thậm chí ảnh tổng duyệt còn bị tung ra làm ảnh hưởng đến hiệu ứng phát sóng và bị quay lại.

Đánh ɢɪá về buổi diễn tập tại chỗ, cả hai đã rất tận tâm và tận lực trong suốt quá trình, và họ vẫn đang luyện tập phần thi của mình trong khi chờ đợi khán giả. Và giữ một thái độ khiêm tốn và thận trọng trước các bậc tiền bối. 

Bạn có suy nghĩ gì về vụ việc lần này của Quan Hiểu Đồng và Vương Nhất Bác? hãy cho 90rocks biết cảm nghĩ nhé!