Skip to main content

Loạt sao Hàn nổi tiếng với gia thế quyền lực, sinh ra đã vượt luôn vạch đích

Các sao Hàn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng, đặc biệt là xuất thân danh giá của họ. Netizen không khỏi trầm trồ khi nhận thấy Jennie (BLACKPINK), Tzuyu (TWICE), Siwon (Super Junior), Kim Tae Hee… đều có xuất thân cao quý. 

Jennie (BLACKPINK) là cái tên nổi trội được nhắc tới trong danh sách này. Ảnh: Dispatch

Jennie (BLACKPINK)

Trong 4 thành viên BLACKPINK, Jennie luôn được đánh giá là người đẹp sở hữu gương mặt sang chảnh, quý tộc, thần thái hút mắt đỉnh cao. Tuy vậy, không mấy người biết mỹ nhân nhóm BLACKPINK còn xuất thân trong một gia tộc đầy quyền lực ở Gangnam. 

Vì vậy, kể từ khi debut, gia thế của Jennie đã là chủ đề được báo giới, truyền thông tìm hiểu, khám phá. Được biết, “cây Chanel sống” được hưởng cuộc sống vật chất đủ đầy ngay từ nhỏ chuẩn thiếu nữ “lá ngọc càng vàng”.



Jennie xuất thân danh giá, giàu sang nên đã có nền tảng phát triển từ nhỏ. Ảnh: IG Jennie

Tuy nhiên, sự nổi tiếng và thành công mà cô có được ngày hôm nay phần lớn là nhờ vào chính tài năng, sức hút của bản thân. Ảnh: IG Jennie

Kim Tae Hee

Cuộc sống của Kim Tae Hee từ nhỏ đã vô cùng đủ đầy, sang chảnh bởi bố của nữ diễn viên là chủ tịch 1 tập đoàn vận chuyển có tiếng. Dẫu sống trong nhung lụa và “sinh ra từ vạch đích” nhưng nữ diễn viên vẫn tự lực cánh sinh, theo đuổi đam mê trên con đường nghệ thuật.

Hiện tại, bà xã Bi Rain ngày càng giàu có sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Cặp đôi Kim Tae Hee – Bi Rain cũng là minh chứng của hôn nhân viên mãn, cho khán giả niềm tin vào tình yêu thực sự.



Kim Tae Hee chính là “cô công chúa” ngoài đời thực bởi gia đình danh gia vọng tộc. 

Cô hiện đang có cuộc hôn nhân viên mãn bên Bi Rain. Ảnh: Pinterest

Choi Si Won

Choi Si Won cũng chẳng phải dạng vừa khi xét về thân thế. Được biết, nam thần tượng chính là hậu duệ của 2 vị vua nổi tiếng vào thời Joseon. Từ xuất thân hoàng gia, Si Won cũng phát huy sự tài giỏi của bản thân ngay khi anh dấn thân vào giới showbiz Hàn Quốc. Không chỉ vậy, bố mẹ nam idol đều là người sáng lập các công ty có tiếng tại Hàn và gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh.



Choi Si Won luôn tự hào khi mang trong mình dòng máu hoàng gia

Nhắc tới gia thế của nam thần tượng này, netizen luôn không ngừng ngưỡng mộ. Ảnh: Naver

Jung Hae In

Được khán giả mê mẩn bởi vẻ điển trai hơn người, Jung Hae In còn khiến dân tình choáng váng khi biết anh xuất thân từ dòng dõi hoàng gia. Nam diễn viên phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi chính là hậu duệ đời thứ 6 của một danh nhân lịch sử thời Joseon. Có lẽ nhờ được thừa hưởng sự tài giỏi từ gia tộc nên Jung Hae In cũng nhanh chóng trở thành diễn viên được nhiều người săn đón.

Jung Hae In có gia thế khủng khiến ai nấy đều ngỡ ngàng, ngưỡng mộ. Ảnh: Naver



Jung Hae In sở hữu vẻ bề ngoài hút mắt, fan nữ nào cũng mê. Ảnh: Pinterest

Tzuyu (TWICE)

Không có gia thế khủng như Si Won hay Jung Hae In nhưng Tzuyu cũng là “công chúa” chính hiệu trong gia đình quyền quý, giàu có. Được biết, tại Đài Loan, bố mẹ Tzuyu là những doanh nhân “có máu mặt” trên thương trường, là chủ chợ đêm, chuỗi cà phê, chuỗi phòng khám uy tín trong nước. Chính vì vậy, Tzuyu là tiểu thư “ngậm thìa vàng” ngay từ khi mới chào đời.

Hiện gia thế của Tzuyu (TWICE) vẫn là điều nhiều khán giả muốn tìm hiểu. Ảnh: IG Tzuyu

Lee Min Jung

Nữ diễn viên Lee Min Jung nổi tiếng là người xuất thân cao quý, giàu sang nhưng lại không “dựa hơi” vào gia đình. Được biết, nữ diễn viên phim Vườn sao băng có ông là danh họa nổi tiếng tại Hàn Quốc – Park No Soo. Không chỉ thế, bố của Lee Min Jung là người sáng lập 1 công ty quảng cáo, mẹ theo đuổi đam mê chơi piano và thành công nức tiếng.



Vì thế, gia đình Lee Min Jung có được nguồn tài chính khủng, đủ sức để giúp con gái phát triển. Dẫu vậy, Lee Min Jung chọn đi theo con đường diễn xuất và có được sự yêu mến của khán giả.

Lee Min Jung thành công trong sự nghiệp riêng chứ không đi theo con đường bố mẹ đã chọn. Ảnh: 1st Look

Như vậy, không ít sao Kbiz là cậu ấm cô chiêu con nhà danh gia vọng tộc, có xuất thân cao quý và đáng ngưỡng mộ. Tuy vậy, họ vẫn tự lực bước trên đôi chân của chính mình, gây dựng những thành quả riêng trong nghệ thuật. Bạn có cảm nhận ra sao về điều này, hãy chia sẻ cùng với chúng tôi ngay nhé!