Skip to main content

4 nam minh tinh nổi tiếng là ‘thẳng nam’ sắt thép bậc nhất Cbiz: Bạch Kính Đình là thánh phũ?

Kiểu đàn ông thẳng luôn là đối tượng tương đối không nói nên lời đối với tất cả các bạn nữ. Không phải họ xấu mà là trí tuệ cảm xúc đáng lo ngại. Nhưng mà trong làng giải trí cũng không thiếu những anh trai thẳng như thế này, và nổi tiếng nhất đó là tứ đại thiếu gia, nếu mỗi người trong số này đều không có ngoại hình ưu tú, e rằng đời này bọn họ sẽ không có đối tượng mất.

Người đầu tiên, chính là Bạch Kính Đình. Nếu bạn muốn biết Bạch Kính Đình yêu thích điều gì, đừng đoán cô gái nào, bởi vì anh ấy yêu giày cơ.

Bạch Kính Đình bị cận thị ai cũng biết nên thỉnh thoảng đeo kính cận. Nhưng trong một vở kịch, Trịnh hợp huệ Tử, người đóng vai nữ chính, đã hỏi anh ấy tại sao anh ấy không đeo kính, Bạch Kính Đình đã nói rất thẳng thắn rằng, tôi sợ nếu tôi đeo kính vào sẽ nhìn thấy rõ mụn trứng cá trên mặt của bạn nếu chúng ta đối mặt nhau.



Hơn nữa, Bạch Kính Đình cũng vô cùng “thẳng thắn” trong “The Star Detective”. Có một cảnh anh ấy và Dương Dung đang nói chuyện bên ngoài, nhưng lúc đó trời đang đổ tuyết, Bạch Kính Đình nghĩ bên ngoài rất lạnh. Vì vậy anh rất trầm ngâm nói: “Lạnh quá…nên anh đi vào đây”

Nếu chỉ đọc nửa câu đầu thì bạn sẽ rất hài lòng, nhưng ngược lại nửa câu sau mới xứng danh “thẳng nam sắt thép”. Mặc dù đó là hiệu ứng của chương trình, nhưng người ta cho rằng cuộc gặp gỡ của Dương Dung đã trở nên rối tung lên như diều gặp gió. 

Người thứ hai là Lưu Hạo Nhiên, nam diễn viên trẻ sinh năm 1997 được mọi người trìu mến gọi là “Anh Hạo Nhiên” cách đây vài năm. Nhưng ai có thể ngờ rằng cậu ấm với hai chiếc răng hổ nhỏ hay cười lớn lên lại trở thành một người đàn ông thẳng như thép?



Ví ᴅụ, phóng viên hỏi anh ấy, người hâm mộ phải làm gì nếu họ muốn kết hôn với bạn? Lưu Hạo Nhiên trực tiếp nói rằng anh ấy năm nay mới 20 tuổi và việc kết hôn bây giờ là ʙấᴛ ʜợᴘ ᴘʜáᴘ. Sau đó, anh ấy còn đọc được một bức thư của người hâm mộ tự trách mình sinh quá sớm, nếu không có thể lấy anh ấy. .

Tất nhiên cuối cùng cũng phải kể đến “trai thẳng tự sướng” của anh ấy, góc nào cũng y như nhau, không biết có phải Lưu Hạo Nhiên ɴɢʜɪệɴ ảnh selfie không nhưng có lẽ anh chàng đẹp trai nên thể hiện vẻ đẹp trai của mình ở nhiều góc độ hơn là “ngàn tấm như 1” như thế này.



Người thứ ba là Lâm Canh Tân. Nhắc đến anh ấy, có lẽ bạn đã bắt đầu bật cười vì anh ấy rất nghiêm túc trong việc trở thành người hài hước và khiến người hâm mộ choáng ngợp.

Từ trên ᴍạɴɢ có thể thấy được phong cách đàn ông thẳng thắn của anh ấy. Ví ᴅụ như đưa một cô gái đi ăn đồ cay, để người khác chú ý đến hình ảnh, sau đó phàn nàn về đồ ăn của cô ấy, dù sao cũng chẳng tiết kiệm chút thể ᴅɪệɴ nào cho cô gái.

Người cuối cùng là Trương Nghệ Hưng, “chú cừu nhỏ” trước đây. Trong thời kỳ “Thử thách cực hạn”, mọi người sẽ nghĩ rằng anh ấy tương đối đơn giản, không biết yêu đương và đặc ʙɪệᴛ là nhút nhát.



Nhưng phong cách thẳng nam của Trương Nghệ Hưng cũng đặc ʙɪệᴛ không kém. Vào thời điểm đó, một phóng viên đã phỏng vấn anh ấy và hỏi giữa Xa Hiểu, Giang Sơ Ảnh và Quan hiểu Đồng, bạn thích ai hơn. Sau đó Trương Nghệ Hưng suy nghĩ về điều đó một lúc, và trịnh trọng nói: “Tôi chọn mẹ tôi, mẹ tôi tuyệt lắm”

ᴛóᴍ lại, bốn người họ gần như đã trở thành đại ᴅɪệɴ của thẳng nam, và mỗi người trong số họ đều thẳng ngoài sức tưởng tượng. Nhưng may mắn thay, họ đều là những anh chàng đẹp trai, nếu không có lẽ rất khó tìm được đối tượng.