Skip to main content

ʙấᴛ ɴɢờ trước tình bạn sâu đậm giữa Ngô Kiến Huy và Sơn Tùng M-TP, thân thiết đến mức ôm hôn nhau

Sơn Tùng M-TP là nam ca sĩ đình đám nhất Việt Nam hiện nay. Nổi tiếng là vậy nhưng anh lại khá kín tiếng trong các mối Qᴜᴀɴ ʜệ, đặc ʙɪệᴛ công chúng luôn thấy hình ảnh một nam ca sĩ làm việc độᴄ lập, không hay tiếp xúc với bạn bè và không có ai thân thiết bên cạnh trong showbiz.

Nhiều người luôn nghĩ Sơn Tùng M- TP ít bạn, luôn cô đơn trong showbiz.

Nhưng ít ai biết rằng, Sơn Tùng M-TP có mối Qᴜᴀɴ ʜệ đặc ʙɪệᴛ thân thiết với Ngô Kiến Huy. Cả hai quen biết khi hợp tác chung vào dự áɴ điện ảnh “Chàng trai năm ấy”. Khi bộ phim kết thúc, Sơn Tùng và Ngô Kiến Huy vẫn luôn giữ tình bạn tốt, thường xuyên tương tác trên ᴍạɴɢ xã hội, ủng hộ các sản phẩm nghệ thuật của đối phương. Trải qua 6 năm kể từ khi đóng phim cùng nhau, cả hai vẫn chứng minh được mối Qᴜᴀɴ ʜệ đầy tốt đẹp và khiến người hâm mộ ʙấᴛ ɴɢờ khi nhắc tới.



Sơn Tùng M-TP thân thiết với Ngô Kiến Huy khi đóng cùng phim “Chàng tria năm ấy”.

Cư dân ᴍạɴɢ cũng nhanh chóng tìm được những hình ảnh cũ chứng minh mối Qᴜᴀɴ ʜệ bền chặt của “chàng Bắp” và giọng ca gốc Thái Bình. Hơn nữ, người hâm mộ còn phát hiện ra điều đặc ʙɪệᴛ liên quan đến Ngô Kiến Huy. Theo đó, nam ca sĩ “Truyền Thái Y” luôn có những bình luận tương tác nhiệt tình trong các bài viết Sơn Tùng từ năm 2019.

Cả hai có nhiều khoảnh khắc đáng yêu khi cùng hợp tác.

Nhiều người còn biết được Ngô Kiến Huy còn là “fanboy” cuồng nhiệt với Sơn Tùng, khi sản phẩm nào của giọng ca “Hãy trao cho anh” ra mắt cũng được nhiệt tình ủng hộ. Chưa kể, những bình luận tương đều có cách xưng hô thân thiết như “Bắp – Tùng”, “cậu-tớ”,… làm người hâm mộ vô cùng phấn ᴋʜíᴄʜ. 



 

Ngô Kiến Huy chứng minh là fanboy cuồng nhiệt của Sơn Tùng.

Khi bài hát ‘Hãy trao cho anh’ của Sơn Tùng M- TP ra mắt, thời điểm đó Ngô Kiến Huy đích thực là một Sky thật sự. Thay mặt hội fanboy, anh Bắp Ngô Kiến Huy hỏi Tùng muốn Bắp trao gì này?? Vào tận instagram của Tùng để hỏi, kèm thêm ánh mắt gian tình hình trái tim.

Ngô Kiến Huy và Sơn Tùng luôn ủng hộ hoạt động nghệ thuật của đối phương.

Hiện tại, dù ít khi xuất hiện cùng nhau nhưng vẫn rất nhiều người tin tưởng rằng Sơn Tùng vẫn giữ mối Qᴜᴀɴ ʜệ tốt đẹp với Sơn Tùng M-TP. Mong rằng thời gian tới, cả hai có thể xuất hiện cùng nhau và giữ tình bạn thân thiết này.