Skip to main content

Knet chỉ trích fan quốc tế của Huening Bahiyyih trong ‘Girl Planet 999’ vì nghi ngờ gian lận phiếu bầu

Girl’s Planet 999 đã trở thành tâm điểm chú ý ngay từ khi format chương trình được công bố – 99 cô gái đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản cùng nhau cạnh tranh để được ra mắt trong một nhóm nhạc nữ thần tượng toàn cầu.

Khi chương trình được phát sóng trên Mnet, nơi khởi động loạt chương trình Produce 101 gây tranh cãi, nhiều cư dân ᴍạɴɢ lo lắng rằng hình thức chương trình này sẽ giống nhau và các phiếu bầu dễ bị gian lận. Bất chấp nhiều lo lắng của cư dân ᴍạɴɢ, chương trình đã khởi chiếu thành công những tập đầu tiên và thu hút được nhiều sự quan tâm.

Tuy nhiên, chương trình đã trở thành tâm điểm chú ý khi người hâm mộ ở nước ngoài của một thí sinh chia sẻ hình ảnh ᴍᴜᴀ thẻ SIM với số lượng lớn để dành cho thực tập sinh yêu thích của họ nhiều phiếu bầu. Một cư dân ᴍạɴɢ đã tiết ʟộ một vài dòng tweet cho thấy fandom ở nước ngoài của Huening Bahiyyih đang quyên tiền để ᴍᴜᴀ thẻ sim ɢɪá rẻ để bình chọn cho cô ấy.



 dân ᴍạɴɢ đã tạo ra bài đăng trên cộng đồng trực tuyến giải thích: “Fandom ở nước ngoài của Huening Bahiyyih đang quyên góp tiền để ᴍᴜᴀ hàng nghìn SIM ɢɪá rẻ nhằm mang lại cho cô ấy nhiều phiếu bầu hơn. Quy định nêu rõ rằng một người có thể cho một phiếu bầu nhưng những người hâm mộ ở nước ngoài này lại ᴍᴜᴀ rất nhiều”. Đã hai tuần kể từ khi cuộc bỏ phiếu bắt đầu, vì vậy nếu một người có 1000 thẻ SIM tương đương với 14000 phiếu bầu. Họ thậm chí đang khuyến ᴋʜíᴄʜ những người hâm mộ khác ᴍᴜᴀ những thẻ SIM này để bỏ phiếu”.

Cư dân ᴍạɴɢ Hàn Quốc đã tham gia bình luận:

– “Điều này không khác gì gian lận phiếu bầu từ Produce 101 “



– “Tôi hy vọng chương trình sẽ điều chỉnh các phiếu bầu vì họ nói rằng họ sẽ công bằng”

– “Tại sao những người hâm mộ này lại hành động như vậy”

– “Điều này thật sai lầm khi bỏ phiếu cho họ thần tượng theo cách này”

– “Bạn có chắc họ là fan của Huening Bahiyyih không? Có thể là những người hâm mộ của Hueningkai làm điều này cho em gái của anh ấy”

– “Điều này thật ᴛồɪ ᴛệ, những người hâm mộ này thật sai lầm”  

– “Đây là gian lận. Những người hâm mộ này không khác gì gian lận phiếu bầu”.