Skip to main content

Mối Qᴜᴀɴ ʜệ ít biết giữa Hải Tú và Ben Phạm – hai “gà nhà” Sơn Tùng

Tháng 1 vừa qua, cả ᴍạɴɢ xã hội chấn động vì những ồn ào liên quan đến Hải Tú và Sơn Tùng M-TP. Cho đến giờ, những thông tin xung quanh nữ diễn viên vẫn được công chúng để tâm đến. Mới gần đây, cư dân ᴍạɴɢ đã soi ra những chi tiết mới, hé ʟộ mối Qᴜᴀɴ ʜệ giữa anh chàng giám đốc nghệ thuật của M-TP Talent và Hải Tú. 

Anh chàng gia nhập công ty của Sơn Tùng vào năm 2020. (Ảnh: FBNV)

Thời điểm tháng 2/2020, ngoài Hải Tú còn có 2 nhân vật khác gia nhập M-TP Talent là Kay Trần và Ben Phạm. Trong khi Hải Tú và Kay Trần đều ra mắt ở vai trò nghệ sĩ thì Ben Phạm hiện tại đang là giám đốc nghệ thuật của công ty. Vừa qua, cư dân ᴍạɴɢ đã phát hiện ra nhiều chi tiết cho thấy, Ben Phạm có mối Qᴜᴀɴ ʜệ bạn bè thân thiết với Hải Tú từ trước. 



Bài viết năm 2015 của Ben Phạm cho thấy anh và Hải Tú làm việc với nhau cực ăn ý. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cả 2 tiếp tục hợp tác cùng nhau trong nhiều dự áɴ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo đó, nhiều bài đăng trên trang cá nhân của Ben Phạm cho thấy anh đã quen biết Hải Tú từ năm 2015. Cả 2 đã hợp tác với nhau trong các buổi chụp ảnh. Đặc ʙɪệᴛ anh chàng còn dùng từ “bạn đồng trang lứa” để gọi nữ diễn viên một cách trìu mến.

Cho đến năm 2016, cả 2 vẫn duy trì mối Qᴜᴀɴ ʜệ thân thiết này. Ben Phạm còn có hẳn bài đăng khen ngợi cô bạn thân, anh viết: “Hải Tú, vừa xinh đẹp, vừa học giỏi, chịu sao nổi.” Thậm chí, giám đốc nghệ thuật của M-TP Talent còn đăng tải khoảnh khắc “lầy lội” của cô bạn trong nhà vệ sinh. Từ những bài viết trên có thể thấy, đôi bạn đã làm việc với nhau trong thời gian dài và ở mức độ thân thiết.



Bài viết anh chàng khen ngợi cô bạn thân. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bức ảnh “bá đạo” mà anh chụp Hải Tú trong một buổi shooting. (Ảnh: Chụp màn hình)

Đến năm 2020, M-TP Talent giới thiệu thành viên mới. Sơn Tùng rất hào hứng khi làm việc cùng Ben Phạm và đăng tải bức ảnh chụp chung. Nhiều người tò mò liệu Hải Tú trở thành nữ diễn viên độᴄ quyền cho công ty Sơn Tùng phải chăng một phần nhờ sự giới thiệu từ phía Ben Phạm? Tuy nhiên, dù được giới thiệu đi chăng nữa, Hải Tú cũng cần có thực lực để được phía công ty lựa chọn.

Bài viết Sơn Tùng chia sẻ cảm xúc khi được làm việc cùng Ben Phạm. (Ảnh: Chụp màn hình)



Anh chàng còn có hẳn bài đăng chào mừng bạn mình đến với công ty. (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, Ben Phạm vốn là một chàng trai nổi tiếng “nhỏ mà có võ” trong giới giải trí. Dù chỉ mới sinh năm 1998, nhưng anh đã tham gia sản xuất nhiều MV đình đám như: Kẻ cắp gặp bà già – Hoàng Thuỳ Linh, I’m still loving you – Noo Phước Thịnh, Lười yêu – Bảo Anh, Chi Pu’s Greatest Show,…

Chàng trai có vẻ ngoài đáng yêu được nhiều khán giả yêu thích. (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, Ben Phạm còn được biết đến là một nhiếp ảnh gia, stylist cho tạp chí và được đánh ɢɪá rất cao về gu thẩm mỹ. Với vẻ ngoài đầy thiện cảm, anh chàng cũng sở hữu lượng fan đông đảo. Đặc ʙɪệᴛ là sau khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Nhắm mắt thấy mùa hè, Ben Phạm lại càng được chú ý nhiều hơn. 



Nữ diễn viên từng khá nổi tiếng trong giới người mẫu. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước khi có những lùm xùm liên quan đến Sơn Tùng M-TP, Hải Tú từng được biết đến với vai trò người mẫu ảnh. Cô bắt đầu sự nghiệp từ năm 15 tuổi và gây ấn tượng bởi gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng mảnh mai. Được biết, Hải Tú còn từng là du học sinh theo học một trường quốc tế tại Pháp và đạt nhiều thành tích cao. 

 

Dư Thanh – Theo Thể Thao & Văn Hóa