Skip to main content

Sơn Tùng M-TP hài hước đồng ý kí giấy đăng kí kết hôn cùng fan nữ khi ʙấᴛ ɴɢờ được tỏ tình tại Meet&Greet

Sáng ngày 4/8, chuỗi sự kiện âm nhạc Sky Tour 2019 đã chính thức diễn ra tại Cung thể thao Tiên Sơn, TP.Đà Nẵng. Đúng 10 giờ sáng, nhiều người hâm mộ sở hữu tấm vé VVIP đã tập trung trước địa điểm tổ chức để check-in vào tham dự sự kiện Meet&Greet – xem trước buổi tổng duyệt, giao lưu thân mật với Sơn Tùng M-TP và nhận poster có chữ kí của những nghệ sĩ tham gia chương trình.

Tương tự như sự kiện Meet&Greet từng diễn ra tại TP.HCM vào ngày 28/7, Ban tổ chức tiếp tục đưa ra những quy định nghiêm ngặt cho buổi Meet&Greet tại TP. Đà Nẵng ngày hôm nay. Cụ thể, khán giả sẽ không được phép sử dụng điện thoại và quay phim, chụp hình khi tham dự sự kiện.



Mở màn sự kiện Meet&Greet, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong trang phục thể thao cá tính, năng động. Nam ca sĩ nhanh chóng bắt đầu phần tổng duyệt cho chương trình Sky Tour 2019 tại TP. Đà Nẵng với hai ca khúc “Lạc Trôi” và “Nắng Ấm Xa Dần”. Mặc dù chỉ thử mic với hai đoạn nhạc ngắn, nhưng Sơn Tùng M-TP đã khiến bầu không khí phía trong khu vực tổ chức Sky Tour “nóng” hơn bao giờ hết. Hàng trăm người hâm mộ phấn ᴋʜíᴄʜ khi được xem Sơn Tùng M-TP trình diễn với phong cách thoải mái, tự nhiên hơn, khác hẳn những sân khấu chỉn chu, hoành tráng của nam ca sĩ trước đây.

Sau phần tổng duyệt âm nhạc, Sơn Tùng M-TP đã dành thời gian giao lưu thân mật cùng người hâm mộ. Nam ca sĩ chuyển mic xuống khu vực khán giả để các fan có cơ hội trực tiếp bày tỏ tình cảm và đặt câu hỏi cho mình. Sơn Tùng M-TP tỏ ra hào hứng khi biết nhiều khán giả từng tham gia Sky Tour tại TP.HCM đã tiếp tục có mặt tại sự kiện này ở TP.Đà Nẵng. Bên cạnh đó, việc đông đảo các bạn trẻ đến từ mọi miền đất nước, những du học sinh từ nước ngoài cũng tới tham dự Sky Tour cũng chứng tỏ sức hút không thể chối từ của chuỗi sự kiện.



Tại buổi Meet&Greet, Sơn Tùng M-TP cũng nhiệt tình tiết ʟộ bí quyết học tiếng Anh hiệu quả cho người hâm mộ. Nam ca sĩ tâm sự, mình từng là một người rất dở tiếng Anh và còn không có ý định học thêm bởi vì “Không có tiếng Anh, tôi vẫn là Sơn Tùng M-TP thôi có sao đâu? – Tùng đã từng có suy nghĩ vô cùng ngu ngốc như thế!”. Nhưng động lực để Sơn Tùng quyết định thay đổi chính là khi anh tham gia sự kiện Viral Fest Asia 2017 tại Thái Lan: “Tùng cảm thấy tiếng Anh vô cùng cần thiết, không phải vì mình là ca sĩ hay người nổi tiếng mà là để giúp mình có thêm nhiều bạn bè quốc tế và tự tin hơn. Tùng đang tự hạn chế đi tương lai của chính mình nếu không có tiếng Anh”.



Nam ca sĩ tiếp tục chia sẻ với người hâm mộ về quá trình học tiếng Anh đầy khó khăn của mình: “Khi học tiếng Anh, cái đầu tiên chúng ta phải vượt qua là sự ngại ngùng. Sẽ rất nhiều bạn viết được nhưng không nói được. Bạn phải nói thật nhiều thì mới biết mình sai ở đâu. Bạn phải để người ta cười vào mặt mình nhiều vào, cho họ cười hả hê đi. Người ta không sợ người giỏi, người ta chỉ sợ những người đang cố gắng thôi. Ai cũng phải bắt đầu từ con số 0, bản thân Tùng trước đây cũng không biết gì cả nhưng đến bây giờ, Tùng đã có kiến thức và tự tin hơn khi đứng cạnh những người bạn quốc tế”.



Bên cạnh những câu trả lời đầy chân thành khi nhận được câu hỏi từ người hâm mộ, Sơn Tùng M-TP cũng ʙấᴛ ɴɢờ dành tặng fan những món quà đặc ʙɪệᴛ. Nam ca sĩ không ngại gọi ngay trợ lý ra giúp đỡ mình tháo dây chuyền hàng hiệu để tặng fan nữ có câu hỏi đầy ý nghĩa: “Nếu được quay lại năm 18 tuổi, có điều gì khiến anh nuối tiếc nhất?”.

Lâu lắm rồi không ai hỏi Tùng một câu ý nghĩa như thế này, Tùng phải tặng quà bạn mới được. Nghĩ lại những năm 18 tuổi, điều làm Tùng hối tiếc nhất là không thương bố mẹ nhiều hơn. Hiện tại, khi mình ở một vị trí khác, bận rộn hơn, đỡ ngu ngốc hơn… thì mình nhận ra rằng thời điểm mình có thể ở gần bố mẹ nhất, yêu thương bố mẹ nhất đã qua rồi. Đến lúc đi xa, trưởng thành và thông minh hơn, chúng ta lại dành thời gian cho tương lai của mình nhiều hơn. Lúc đó, chúng ta dễ quên mất rằng đằng sau chúng ta vẫn còn có bố mẹ trông mong từng ngày, chờ đợi từng ngày. Đôi khi, chỉ cần nghe tiếng con mình qua điện thoại cũng đủ làm cho bố mẹ cảm thấy hạnh phúc. Tùng hi vọng rằng nếu có một giấc mơ được quay trở lại quá khứ – dĩ nhiên điều đó không trở thành sự thật được đâu nhưng trong giấc mơ ấy, Tùng có thể ngoan hơn, biết quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ bố mẹ nhiều thứ hơn” – Sơn Tùng M-TP chia sẻ đầy xúc động về tình cảm dành cho gia đình.



Ngay sau đó, Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến người hâm mộ phấn ᴋʜíᴄʜ khi hài hước nhận lời cầu hôn của một fan nữ sinh năm 2003. Khi cô bạn này đặt câu hỏi: “Anh có đồng ý chờ em lớn và kí giấy đăng kí kết hôn cùng em không?”. Sơn Tùng không ngần ngại trả lời: “Em chắc chưa? Ok, anh chờ em”. Câu trả lời của anh khiến cho fan reo hò phấn ᴋʜíᴄʜ.

Kết thúc phần hỏi – đáp với người hâm mộ, Sơn Tùng M-TP di chuyển xuống khu vực phía dưới sân khấu và tiếp tục bắt tay, ôm và trò chuyện thân mật cùng từng khán giả. Mặc dù thời gian chuẩn bị cho chương trình buổi tối đang đến gần, nhưng nam ca sĩ vẫn quyết định kéo dài sự kiện Meet&Greet tới hơn 1 giờ trưa để ở bên fan của mình nhiều hơn.



Ngay sau buổi Meet&Greet, người hâm mộ sẽ tiếp tục xếp hàng bên ngoài khu vực Cung Thể thao Tiên Sơn để tiến hành check-in tham dự đêm diễn chính thức của Sky Tour 2019 tại TP.Đà Nẵng. Với sự tham dự của Sơn Tùng M-TP cùng hàng loạt tên tuổi nổi bật như JustaTee, Tiên Tiên, Kay Trần, Rhymastic, Kimmese… sân khấu Sky Tour hứa hẹn sẽ bùng ɴổ cùng hàng loạt phần trình diễn ấn tượng, được đầu tư chỉn chu với hệ thống âm thanh – ánh sáng theo tiêu chuẩn quốc tế. Tiếp đó, đêm diễn thứ ba của chuỗi sự kiện âm nhạc Sky Tour 2019 sẽ diễn ra vào ngày 11/8 tại Cung Thể Thao Điền Kinh, Hà Nội.

Theo Trí Thức Trẻ