Skip to main content

Phim mới của Dương Siêu Việt tung poster nhưng sao lại kém sắc hơn nữ phụ thế này

Ngày 31/8, nhà sản xuất dự án Trọng Tử đã cập nhật loạt poster tạo hình của dàn nhân vật chính, phụ. Trong đó, Từ Chính Khê vai Lạc Âm Phàm và Dương Siêu Việt vai Trọng Tử, cặp đôi chính trong phim.

Dương Siêu Việt vai Trọng Tử

Sau khi bộ ảnh được tung ra, khán giả cảm thấy thất vọng với tạo hình của Dương Siêu Việt. Nữ chính Trọng Tử vốn là người mang trong mình âm khí và định sẵn sẽ trở thành ác ma, nàng không thể tu luyện pháp thuật nhưng lại lựa chọn theo Trọng Hoa tôn giả tiên giới để tu đạo.

Tuy nhiên, nhân vật của Dương Siêu Việt lại bị cho rằng vừa không có khí chất thần tiên, lại không đủ thần thái ma tộc. Thậm chí, nhan sắc nữ chính còn kém xa với các nhân vật nữ phụ trong phim. Chưa kể, khả năng diễn xuất của Dương Siêu Việt non kém, nên việc khắc họa nhân vật cũng gặp nhiều khó khăn.



 

Từ Chính Khê vai Trọng Hoa tôn giả Lạc Âm Phàm

Về phần Từ Chính Khê, nam diễn viên trước giờ vẫn luôn được ngợi khen về tạo hình cổ trang trong nhiều tác phẩm anh từng tham gia. Nhưng ở Trọng Tử, hình ảnh của anh bị chỉnh sửa quá đà khiến nhân vật Lạc Âm Phàm mất hẳn đi phong thái của vị tôn giả theo nguyên tác.

Lâm Tư Ý vai Tư Mã Diệu Nguyên được cho là xinh đẹp hơn cả nữ chính

Mã Văn Viễn vai Trác Hạo

Uông Trác Thành vai Vong Nguyệt

Trọng Tử là bộ phim chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Thục Khách. Phim kể về ba kiếp yêu và hận của Trọng Tử – vốn mang trong người sát khí trời sinh với người thầy Trọng Hoa tôn giả Lạc Âm Phàm. Dù rằng Trọng Tử vừa có sắc, vừa đa tài, nhưng cô luôn bị những người xung quanh chèn ép, hãm hại. Tuy nhiên, cô lại luôn tự nhận những lỗi sai về phần mình khiến mâu thuẫn giữa hai thầy trò không cách nào hóa giải.