Skip to main content

Tranh cãi Triệu Lộ Tư lọt ‘Top 10 nữ diễn viên được chú ý nhiều nhất nửa đầu năm 2021’

Sở hữu vô số dự án phim nổi bật nửa đầu năm nay, đặc biệt là Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba là gương mặt thường xuyên xuất hiện trên hot search, cũng như được nhắc tới trên nhiều diễn đàn tại xứ Trung. Mỹ nữ Tân Cương cũng là người giữ ngôi hậu trong bảng xếp hạng (BXH) nữ diễn viên hot nhất Quý 2 năm 2021. Bởi vậy, việc Địch Lệ Nhiệt Ba chễm chệ trên vị trí đầu bảng của BXH chỉ số truyền thông không khiến netizen quá bất ngờ.

Hai vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Ngu Thư Hân và Cảnh Điềm. Nếu trong BXH diễn viên nữ hot nhất trong Quý 2 năm 2021, Ngu Thư Hân xếp hạng 3 thì tại BXH chỉ số truyền thông nửa đầu năm 2021, Ngu Thư Hân vượt mặt mỹ nhân “Tư Đằng” để giành vị trí thứ 2.



Ngu Thư Hân hoạt động song song giữa hai vai trò idol và diễn viên. Nữ idol gây chú ý khi sánh đôi cùng Đinh Vũ Hề trong bộ phim Khúc Biến Tấu Ánh Trăng.

Cảnh Điềm có màn tái xuất ngoạn mục, tạo nên cơn sốt trên khắp các diễn đàn xứ Trung nửa đầu năm nay cùng Tư Đằng.

Lý Thấm, Châu Đông Vũ, Trình Tiêu lần lượt xếp hạng 4, 5 và 6 trong BXH này. Tuy nhiên, thay vì được nhắc đến nhiều đa phần nhờ sự thành công trong các dự án phim như Top 3, diễn xuất gây tranh cãi của Lý Thấm, Châu Đông Vũ và Trình Tiêu là chủ đề được netizen bàn luận sôi nổi. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự thành công nhất định trong các dự án phim nửa đầu năm mà 3 nữ diễn viên tham gia.



Lần lượt từ trái qua phải: Lý Thấm – Châu Đông Vũ – Trình Tiêu.

Triệu Lệ Dĩnh khiêm tốn xếp ở hạng 7 dù là một trong những nữ diễn viên được săn đón hàng đầu của C-Biz hiện nay. Lý giải cho điều này chính là do Triệu Lệ Dĩnh chỉ gật đầu tham gia bộ phim Hữu Phỉ trong nửa đầu năm nay.

Ngoài ra, cuộc ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh với Phùng Thiệu Phong cũng là một chủ đề được netizen quan tâm.

Lương Khiết xếp ở vị trí thứ 8. Nữ diễn viên sở hữu nhiều bộ phim nổi bật lên sóng trong đầu năm nay như Song Thế Sủng Phi 3, Nhạn Quy Tây Song Nguyệt, Một Ngày Biến Thành Em.



Châu Dã là cái tên gây bất ngờ trong BXH khi đứng thứ 9. Dù chỉ sắm vai phụ trong bộ phim đam mỹ Sơn Hà Lệnh, Châu Dã cũng chiếm được vô số cảm tình từ khán giả nhờ việc hoàn thành tốt các phân cảnh bi thương.

Xếp ở vị trí cuối cùng, Triệu Lộ Tư là cái tên gây tranh cãi lớn trong BXH này. Bởi netizen cho rằng với độ phủ sóng của Triệu Lộ Tư trong nửa đầu năm nay thì việc cô lọt vào BXH là chưa đủ thuyết phục. Triệu Lộ Tư chỉ dành được sự chú ý nhỏ qua vai diễn phụ trong Trường Ca Hành, còn bộ phim Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu do cô đóng chính lại không thành công như kỳ vọng.



Bên cạnh đó, Tưởng Hân và Hình Phi cũng hai cái tên khiến netizen tiếc nuối khi không có mặt vào phút chót dù trước đó, cả hai nữ diễn viên đều đã lọt Top 10 nữ diễn viên hot nhất của Quý 2 năm 2021.