Skip to main content

3 phim truyền hình được mong đợi nhất có khả năng ‘đắp chiếu’ gọi tên Hạo Y Hành và Tát Dã?

Gần đây, các bộ phận liên quan đã tiến hành chấn chỉnh nghiêm ngặt giới giải trí và cả người hâm mộ! “Nhật báo Quảng Minh” đã đưa ra một bài báo dài nêu rõ: Hãy cảnh giác với việc trì hoãn các bộ phim truyền hình dẫn đến sự lạc lối về thẩm mỹ của công chúng. Có lẽ là do những năm gần đây, nhiều diễn viên thành danh nhờ phim truyền hình nhưng đồng thời cũng gây tranh cãi.

Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu trong “Thượng Ẩn”, Hoàng Cảnh Du dính sâu vào tin đồn bạo lực gia đình; Chu Nhất Long và Bạch Vũ trong “Trấn Hồn”, Chu Nhất Long bị nghi ngờ có con và đã kết hôn trong im lặng; Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác trong “Trần Tình Lệnh”,Tiêu Chiến bị ảnh hưởng từ fan năm ngoái, bị tẩy chay 10 tháng; Cung Tuấn và Trương Triết Hạn của “Sơn Hà Lệnh”, Trương Triết Hạn bị cho là thân Nhật, và đã phải rời khỏi nghành giải trí.



Vào ngày 27 tháng 8 năm 2021, chỉ số thịnh vượng của các bộ phim truyền hình đang chờ xử lý của Detawin, bốn bộ phim truyền hình đứng đầu là “Hạo Y Hành”, “Vai Trái Có Bạn”, “An Lệ Truyện” và “Trương Công Án”. Trong đó, các từ khóa của “Hạo Y Hành”, “Vai Trái Có Bạn” và “Trương Công Án” đều là “vô vọng phát sóng”, bởi vì 3 bộ phim truyền hình này đều là đam mĩ cải biên.

Năm 2021 được gọi là “Đam Mĩ 101”, có rất nhiều phim truyền hình về Đam Mĩ được phát sóng và nhiều phim truyền hình về Đam Mĩ đang được quay. Nhưng cho đến nay, chỉ có một “Sơn Hà Lệnh” được phát sóng, vì vậy Cung Tuấn và Trương Triết Hạn đã trở thành người chiến thắng lớn nhất. “Hạo Y Hành” với sự tham gia của Trần Phi Vũ và La Vân Hi ban đầu được coi là người chơi hạt giống mạnh nhất trong các bộ phim truyền hình này, nhưng nó hiện tại vẫn không thể được phát sóng.



Phạm Thừa Thừa và Vương An Vũ đóng vai chính trong “Vai Trái Có Bạn”, họ là những tay vợt hạt giống xuất sắc thứ hai. Khi hai bộ phim truyền hình này bắt đầu quay, rất nhiều “chị em fangirl” đã đổ xô đến. Nếu không thể phát sóng được hai bộ phim truyền hình này, các “chị em fangirl” này cũng có thể sụp đổ. “Trương Công Án” với sự tham gia của Tỉnh Bách Nhiên và Tống Uy Long, cũng bị đưa vào danh sách.

Nhưng Tỉnh Bách Nhiên và Tống Uy Long đều nổi tiếng, họ đã có nhiều tác phẩm tiêu biểu trước đó, thực lực diễn xuất của họ ở mức ổn nhưng lại thiếu lưu lượng. Trong khi đó, Trần Phi Vũ là con trai của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca, và Phạm Thừa Thừa là em trai của nữ diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng.



Nói chung, cái gì dễ có được cũng dễ mất, dễ dàng trở thành đỉnh cao về mọi thứ nhưng cũng rất dễ “gục ngã”. Mặc dù bộ phim truyền hình đứng ở hạng ba “An Lệ truyện” không phải là phim truyền hình Đam Mĩ chuyển thể, nhưng nam chính Cung Tuấn lại trở nên nổi tiếng nhờ phim truyền hình Đam Mĩ. Hy vọng rằng Cung Tuấn có thể đứng vững, không bị mắc kẹt bởi cái danh đóng đam mĩ chuyển thể và sẽ có một cơ hội vững chắc.