Skip to main content

Đâu chỉ Việt Nam, fangirl Trung Quốc mừng ‘rơi nước mắt’ khi được gặp Sơn Tùng

Mới đây, trên ᴍạɴɢ xã hội đang xôn xao đoạn clip của Sơn Tùng trong một lần biểu diễn giao lưu cùng người hâm mộ. Đáng chú ý, không chỉ có fan Việt Nam mà đoạn clip còn thu hút dân tình bởi tình cảm của fan nữ người Trung Quốc dành cho Sơn Tùng. 

Cụ thể, nam ca sĩ gốc Thái Bình ăn mặc cực ngầu cùng với mắt kính râm tạo nên tổng thể vô cùng chất chơi. Sơn Tùng không ngần ngại tiến xuống phía dưới sân khấu để bắt tay, giao lưu cùng người hâm mộ. 

Sơn Tùng 

Đặc ʙɪệᴛ, khán giả may mắn này chính là một fan nữ người Trung Quốc cũng đã có mặt để ủng hộ Sơn Tùng. Ngay khi Sơn Tùng tiến lại gần, cô gái đã không kiềm chế được sự xúc động, ôm chầm lấy nam ca sĩ để thể hiện sự yêu mến. 



Cô gái xúc động khi được ôm Sơn Tùng 

Cô gái này chính là một Skyler của Sơn Tùng

Sau khi trao cho nhau chiếc ôm nồng thắm, cô gái tiết ʟộ mình đến từ Trung Quốc trong sự ʙấᴛ ɴɢờ của nam ca sĩ đồng thời chủ động xin chữ kí chuẩn một fangirl chính hiệu. Ai nấy xung quanh cũng đều vui mừng khi thấy fan nữ này được gặp chính thần tượng của mình. 

Sơn Tùng là nam ca sĩ hiếm hoi sở hữu lượng fans hâm mộ đông đảo không chỉ ở Việt Nam mà còn cả Quốc tế

Đoạn clip ngay khi được đăng tải đã nhận được sự tương tác lớn, đa phần khán giả đều khen ngợi sự gần gũi, thân thiện của Sơn Tùng khi fan nữ xúc động đến “rơi nước mắt” khi được gặp Sơn Tùng ngoài đời thật. 



Hiện tại, do tình hình ᴅịᴄʜ bệnh phức tạp nên hầu như những dự định, kế hoạch của Sơn Tùng đều phải dời lại. Khán giả đang rất mong chờ sau khi ᴅịᴄʜ bệnh kết thúc, Sơn Tùng sẽ nhanh chóng quay trở lại đường đua âm nhạc trong thời gian sớm nhất. 

 

Hoài Thương-CTV