Skip to main content

Xuất hiện hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh đi dạo với con trai, sau đó về nhà của Phùng Thiệu Phong

Vào ngày 30 tháng 8, một bức ảnh của Triệu Lệ Dĩnh và con trai cô đã xuất hiện trên các diễn đàn mạng xã hội, điều này đã làm dấy lên một cuộc thảo luận sôi nổi.

Trong bức ảnh, con trai của Triệu Lệ Dĩnh mặc áo sơ mi xám, quần đùi trắng, đứa bé 2 tuổi đã có làn da nõn nà, có da có thịt, chiều cao vượt trội, gần tới eo người lớn. Bố của Phùng Thiệu Phong mặc áo phông đen đưa cháu trai đi học mẫu giáo.

Sau khi cháu trai ổn định, cha của Phùng Thiệu Phong đã về nhà.

Cậu bé được bảo mẫu đưa đến trung tâm mua sắm ngay sau khi cậu rời nhà trẻ. Triệu Lệ Dĩnh bế cậu khi nhìn thấy con trai ở trung tâm mua sắm. Cậu bé bám chặt trong vòng tay của mẹ. Có vẻ như mẹ và con trai đã lâu không gặp nhau.



Sau khi nhìn thấy con trai, Triệu Lệ Dĩnh đã để ý đến từng cử động của đứa trẻ, nắm tay cậu đi bất cứ đâu.

Loanh quanh một hồi, Triệu Lệ Dĩnh đưa con trai lên tầng cao nhất của trung tâm thương mại, xung quanh cũng ít người qua lại, Triệu Lệ Dĩnh mạnh dạn kéo khẩu trang xuống cằm. Em nhỏ vui vẻ nhảy múa trước mặt mẹ, rất sinh động.

Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh còn dạy con trai cách giơ ngón tay cái lên, cô có vẻ như bị sự ngây thơ của đứa trẻ làm cho vui vẻ, Triệu Lệ Dĩnh thích thú và mỉm cười.

Sau khi đi chơi ở trung tâm thương mại, Triệu Lệ Dĩnh đã đưa con trai về nhà của Phùng Thiệu Phong.



Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tuyên bố ly hôn vào tháng 4 năm nay, con trai 2 tuổi của họ hiện đang sống với bố Phùng Thiệu Phong. Vì sự bảo vệ của con cái, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh hầu như không để lộ diện mạo của con trai trên mạng xã hội.

Năm 2020, cậu bé chỉ có thể được ôm trong tay khi được chụp ảnh, thì giờ cậu bé gần như đã trưởng thành khi xuất hiện trở lại, điều này gây xúc động mạnh.

Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã cố gắng hết sức để cùng con trai trưởng thành và họ là những bậc cha mẹ đủ tư cách. Hãy cầu chúc cho chúng có một cuộc sống tốt đẹp trong tương lai, và hy vọng rằng những đứa trẻ có thể lớn lên khỏe mạnh.