Skip to main content

Big Hit đã làm cách nào để chiêu mộ ‘World wide Handsome’ Jin?

Thông thường, để trở thành thần tượng K-pop, việc tham gia các buổi thử giọng của các công ty giải trí là điều bắt buộc. Đây cũng là cách phổ biến nhất để chọn thần tượng cho các nhóm nhạc K-pop. Tuy nhiên, cũng có không ít trường hợp các thần tượng Kpop được phát hiện và lựa chọn một cách ngẫu nhiên và đột ngột. Một trong số đó là Jin của BTS.

Có lẽ đối với các ARMY, việc Jin được chọn không phải là câu chuyện quá xa lạ. Nhưng Jin cũng hiếm khi nhắc đến điều này khi anh đã trở thành siêu sao hàng đầu Kpop hiện nay. Trong một cuộc phỏng vấn hiếm hoi với Esquire, Jin đã kể lại câu chuyện làm thế nào anh ấy vào được Big Hit và cách họ tuyển dụng Jin vì đã thể hiện sức hút của một chàng trai đẹp trai trên toàn thế giới.



Cụ thể, Jin cho biết khi được giám đốc casting của Big Hit Music tìm gặp, anh ấy đang học đại học. Khi anh ấy đang trên đường đến trường, một ai đó đột nhiên bước đến gần anh ấy: “Tôi vừa mới đi học”

Jin đã rất bất ngờ trước lời đề nghị của người này và sau đó Jin phát hiện ra rằng anh ấy là giám đốc tuyển chọn từ Big Hit Entertainment. Giám đốc casting sau đó đã gợi ý với Jin rằng họ nên có một cuộc gặp gỡ, và cuộc gặp gỡ đó đã tạo nên một ca sĩ đẹp trai trên toàn thế giới như ngày hôm nay: “Một người nào đó từ công ty đã tiếp cận tôi, kiểu như “Ồ, đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy ai trông như thế này”. Anh ấy đề nghị có một cuộc gặp với tôi.



Đây không phải là lần đầu tiên Jin được chọn ngẫu nhiên trên đường phố. Trước đó, anh ấy đã được phát hiện trên đường phố bởi các nhân viên SM Entertainment khi còn học trung học. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, vì còn trẻ và Jin cho rằng người này là kẻ lừa đảo nên anh đã không đến buổi thử giọng.

Có lẽ những người tuyển chọn đã nhìn thấy vẻ đẹp thiên tài và tài năng âm nhạc trong con người anh. Đó là lý do tại sao họ chỉ tình cờ đi dạo trên phố và họ muốn mời Jin làm thực tập sinh. Jin sở hữu gương mặt đẹp, bờ vai rộng, chiều cao ấn tượng, không những vậy còn có giọng hát truyền cảm, tinh tế.



Nhưng cuối cùng thật may mắn khi sự từ chối và hiểu lầm của Jin khi còn nhỏ đã dẫn đến quyết định đúng đắn của Jin khi lớn lên và anh trở thành một mẩu của BTS.