Skip to main content

Jeon Somi chia sẻ kỉ niệm chia tay bạn trai cũ khiến ai cũng cười bò

Vào ngày 26 tháng 8, kênh Youtube “Hwang Tae and Yang Miri”, được dẫn dắt bởi hai nghệ sĩ hài Hwang Jae Sung và Yang Se Chan, đã phát hành một video mới có sự góp mặt của ca sĩ “DUMB DUMB”, Jeon Somi. Trong sự xuất hiện của Jeon Somi, họ đã nói về việc uống rượu và mối quan hệ trong quá khứ của cô ấy.

Nói về chuyện uống rượu, Jeon Somi, sinh năm 2001 và hiện 21 tuổi, người Hàn Quốc, kể lại rằng lần đầu tiên cô uống rượu là với bố của mình.

“Khi em uống rượu soju, em sẽ uống được khoảng một chai rưỡi”, Jeon Somi nói.

(Ảnh: Instagram: @ somsomi0309) 

Yang Se Chan cũng đưa ra chủ đề về các mối quan hệ và muốn biết về lịch sử hẹn hò của nghệ sĩ solo. Anh ấy hỏi Jeon Somi rằng liệu cô ấy đã từng có mối quan hệ nào trước đây chưa, và cô ấy tiết lộ rằng mình đã từng yêu đương.



“Em không giỏi nói dối. Em chỉ từng hẹn hò với một anh chàng, và đó là hồi còn học cấp hai. Anh ấy là thành viên của đội bóng đá của trường và trông giống như Kim Woo Bin. Anh ấy từng bôi sáp tóc trên tóc lúc nào không hay”, Jeon Somi chia sẻ.

Sau đó, Jeon Somi gây bất ngờ cho hai người dẫn chương trình và các nhân viên khi cô ấy nói tên bạn trai cũ của mình trên màn hình, đương nhiên chương trình đã làm mờ đoạn đó để bảo vệ danh tính của anh chàng kia.

(Ảnh: Instagram: @ somsomi0309) 

Trước khi kết thúc chủ đề, Jeon Somi cũng tiết lộ rằng bạn trai cũ của cô bắt đầu hẹn hò với bạn của cô ngay sau mối quan hệ của họ: “Em đã yêu anh ấy khoảng hai tuần, và sau khi chúng em kết thúc mối quan hệ của mình, anh ấy bắt đầu hẹn hò với bạn của em. Đó là basxxxd!”



Jeon Somi một lần nữa gây cười cho mọi người khi nói về bạn trai cũ.

Xem video đầy đủ tại đây:

Đĩa đơn gần đây của Jeon Somi, “DUMB DUMB”, đang lan truyền trên nền tảng truyền thông xã hội nổi tiếng, Tik Tok.

Trở lại vào ngày 3 tháng 8, Jeon Somi đã bắt đầu thử thách “DUMB DUMB” của mình trên Tik Tok, cùng với hashtag “#dumbdumbchallenge”. Kể từ đó, hashtag đã đạt được hơn 241,1 triệu lượt xem chỉ sau ba tuần kể từ khi thử thách đầu tiên bắt đầu.

Thử thách “DUMB DUMB đã nhận được sự hưởng ứng đáng kinh ngạc từ người hâm mộ trong nước và toàn cầu, tập trung vào vũ đạo chủ đạo của bài hát được gọi là “Batman Dance”. 



(Ảnh: Instagram: @ somsomi0309)

Nhiều người nổi tiếng cũng đã tham gia thử thách, chẳng hạn như diễn viên hài Yoo Se Yoo, YooA của Oh My Girl, Chungha, Soyeon của (G) I-DLE, Kim Se Jung, Weki Meki’s Yoojung và Doyeon, DIA’s Chayeon, và nhiều hơn nữa.