Skip to main content

Hashtag #LUCAS_OUT trending khắp Twitter, yêu cầu Lucas rời NCT và WayV

Kể từ ngày 28 tháng 8, hai tài khoản đã nói rằng họ có liên quan đến mối quan hệ với thành viên Lucas của nhóm NCT và WayV . 

Tài khoản thứ năm, D, đã lên tiếng vào ngày 28 tháng 8 sau khi phát hiện ra một bài đăng của tài khoản F (tài khoảng thứ tư). Mặt khác, F tuyên bố rằng cô đã gặp Lucas với tư cách là huấn luyện viên lướt ván của anh ấy ở Trung Quốc. Sau đó, họ trao đổi thông tin và bắt đầu gặp nhau. Để làm “bằng chứng”, F đã tải lên một video clip và một đoạn ghi âm mà Lucas đã gửi cho cô.  

Sau đó, D, người đã xem video và ghi âm của F, sau đó nói rằng Lucas đã gửi cho cô ấy cùng một đoạn video và bản ghi âm vào cùng ngày.  



Tài khoản thứ năm cũng đưa ra cáo buộc rằng Lucas bị cho là đã “bỏ rơi” một chú mèo con vốn được coi là “món quà” dành cho D. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa rõ liệu chú mèo con có được dự định cho D hay không, vì D chỉ trả lời rằng “Một thành viên khác đang chăm sóc con mèo con vì [Lucas] đã không mang [nó] đến Hàn Quốc.”

Hơn nữa, D nói với người hâm mộ: “Anh ta còn có nhiều bạn gái lắm. Không phải tất cả họ đều lên tiếng vì họ không muốn gặp rắc rối. Nếu anh ta không vượt qua ranh giới, ít nhất tôi cũng đã tôn trọng niềm tự hào của anh ta. Đừng trách tôi đổ thêm dầu vào lửa. Cuối cùng thì [anh ta] mới là người cần phải chịu trách nhiệm”.



Cuối cùng, D sau đó đã trả lời một người hâm mộ rằng: “Mới hôm qua anh ta đã nói với tôi rằng anh ta yêu tôi nhất. Nếu bạn không tin tôi thì hãy tự hỏi ‘oppa’ của bạn”. 

Với những lời buộc tội bổ sung được đưa ra vài ngày sau khi Lucas đăng lời xin lỗi viết tay của mình, một số người hâm mộ hiện đã lên Twitter để tranding các hashtag bao gồm #LUCAS_OUT, #LUCAS_GETS_OUT_OF_WayV, #LUCAS_GETS_OUT_OF_NCT,…