Skip to main content

Soi tính cách của BLACKPINK qua cung hoàng đạo: Cực đúng với 4 thành viên

Các thành viên BLACKPINK đều siêu tài năng, vừa cá tính vừa ngọt ngào, vì vậy không có gì lạ khi các BLINK mong muốn có điểm chung với nhóm nhạc K-Pop siêu sao này!

Cùng xem qua cung hoàng đạo của các thành viên BLACKPINK nhé!

1. Jisoo

Jisoo thuộc cung Ma Kết, có nghĩa là cô ấy làm việc chăm chỉ và đầy tham vọng. Ma Kết được biết đến là người trưởng thành và có trách nhiệm, và Jisoo cho thấy cô ấy là hiện thân của đặc điểm này khi luôn quan tâm đến các thành viên còn lại của nhóm.

Ma Kết rất coi trọng tình bạn, và họ sử dụng thế mạnh của mình để làm cho cuộc sống của bạn trở nên tốt hơn theo bất kỳ cách nào họ có thể. Ma Kết cực kỳ trung thành và tràn đầy tình yêu thương, vì vậy họ coi trọng những người bạn trung thành và ngọt ngào như họ.



Là một Ma Kết, Jisoo sẽ rất hòa hợp với những người thuộc cung Thổ như Xử NữKim Ngưu. Jisoo cũng sẽ hòa hợp với Cự Giải Song Ngư nữa vì những người này đánh giá cao lòng trung thành, độ tin cậy và trí tuệ xúc động không kém gì Ma Kết.

2. Jennie

Giống như Jisoo, Jennie cũng thuộc cung Ma Kết. Ma Kết kiên cường, mạnh mẽ và độc lập quyết liệt, điều đó có thể giải thích tại sao ca khúc đầu tay “Solo” của Jennie lại rất hợp với cô ấy!

Ma Kết trung thành và giàu tình cảm, vì vậy họ coi trọng những người bạn có chung những đặc điểm này. Jennie sẽ rất hợp với những cung thủy chung tình cảm là Cự GiảiSong Ngư. Cô ấy cũng sẽ hòa hợp với những người cùng cung với mình là Xử NữKim Ngưu vì họ thực tế, đáng tin cậy và độc lập như cô ấy vậy.



3. Rosé

Rosé là một Bảo Bình chính hiệu. Aquarians là một nhóm cực kỳ độc đáo và vui nhộn, và họ thích theo đuổi ước mơ của mình. Tình yêu mãnh liệt của Rosé dành cho âm nhạc cho thấy cô ấy là một Aquarian thực sự theo đuổi giấc mơ!

Người mệnh Thủy thích gặp gỡ những người bạn mới và họ là những người biết lắng nghe. Họ dễ dàng nhìn thấy những điều tốt nhất ở một người nào đó, vì vậy Rosé sẽ là kiểu bạn để cổ vũ những người bạn thân của mình. Cô ấy sẽ hòa hợp tốt với những người đồng cung Thiên Bình Song Tử, và nhóm này sẽ cảm thấy như thể họ lập tức ăn ý với nhau. Cô ấy cũng sẽ hòa hợp với Ma Kết cực kỳ kiên định và với những người cung cấp lửa vui vẻ, yêu thích cung Sư Tử Bạch Dương.



4. Lisa

Lisa thuộc cung Bạch Dương. Dấu hiệu này được biết đến với sự nhiệt tình, năng động và tinh nghịch, vì vậy nó chắc chắn phù hợp với thành viên trẻ tuổi vui tươi của BLACKPINK!

Bạch Dương thích gặp gỡ những người mới và thích bắt đầu cuộc phiêu lưu với bạn bè của họ. Lisa sẽ kết thân với cung thích phiêu lưu mạo hiểm, Nhân Mã. Cô ấy cũng sẽ hòa hợp với Bảo Bình vì cung này thích phiêu lưu giống như Bạch Dương. Thiên Yết là người thích phiêu lưu nhất trong các cung nước, vì vậy Lisa cũng sẽ rất hợp với cung này.

Theo Koreaboo