Skip to main content

Dispatch chọn ra 8 nữ thần tượng Kpop làm rung chuyển thời trang Y2K, hot trend những năm 2000

1. Jeon Somi

Đối với video âm nhạc “Dumb Dumb” của Jeon Somi, nữ thần tượng đã được nhìn thấy trong nhiều bộ hình thời trang lấy cảm hứng từ Y2K. Tuy nhiên, diện mạo mà Dispatch lựa chọn là bộ đồng phục kẻ sọc xanh mang tính biểu tượng của cô.

2. Joy (Red Velvet)

Mặc dù Joy thường làm rung chuyển thời trang Y2K trên Instagram, nhưng trang phục mà Dispatch lựa chọn lại vừa sang trọng vừa giản dị. Joy được nhìn thấy mặc một chiếc áo crop top trắng họa tiết con mèo. Cô ấy kết hợp với chiếc quần rin ống loe cùng chiếc túi xách hồng nổi bật. Tóc của cô ấy được thắt bím dễ thương với một chiếc scrunchie. Tổng thể Joy vô cùng xinh đẹp!



3. Jennie (BLACKPINK)

Diện mạo của Jennie mà Dispatch chọn đã lan truyền mạnh mẽ! Trong bức ảnh của cô, nữ ca sĩ “SOLO” được nhìn thấy trong bộ đồ thể thao màu xanh lá cây, được coi là trang phục phổ biến của cuối những năm 90 và đầu những năm 2000. Cô kết hợp bộ đồ thể thao của mình với kính râm màu cam trong khi để tóc búi cao sang trọng.

4. Rosé (BLACKPINK)

Diện mạo Y2K của Rosé có thể trông đơn giản, nhưng nó chắc chắn rất nổi bật. Khi ở Los Angeles, Rosé và Jennie đã có dịp tụ tập với bạn bè. Trong những bức ảnh của mình, Rosé diện một chiếc váy maxi xanh ngọc lục bảo và một chiếc túi baguette màu đen. Tuy nhiên, điều thực sự cuốn hút? Chính là màu kẻ mắt neon của cô ấy, từng là hot trend đầu những năm 2000!



5. Sunmi

Đối với bản phát hành gần đây nhất của Sunmi, “You can’t sit with us”, cô nàng đã sử dụng concept Y2K. Trang phục mà Dispatch chọn từ nữ thần tượng là một chiếc áo màu tím có in họa tiết kết hợp với váy denim nhẹ nhàng cùng chiếc thắc lưng Bratz. Tóc của cô ấy được trang trí bằng một chiếc nơ trắng. Cô gái sinh năm 2000 nào không biết Bratz chứ?

6. Taeyeon (Girls’ Generation)

Một thần tượng K-pop khác đã trở lại với concept Y2K là Taeyeon với “Weekend”. Trong diện mạo mà Dispatch chọn từ thần tượng, Taeyeon trông thật xinh đẹp với màu hồng! Nữ thần tượng được nhìn thấy trong bộ đồ thể thao có màu hồng xinh xắn. Ngoài ra, cô ấy còn mặc một chiếc áo ống Juicy Couture, một chiếc thắt lưng dây xích và một chiếc khăn rằn trên tóc.



7. Soyeon ((G)I-DLE )

Soyeon đã nhiều lần thể hiện tình yêu của mình với thời trang Y2K trên Instagram. Tuy nhiên, trang phục mà Dispatch chọn từ thần tượng lại giản dị và ai cũng có thể mặc được! Thần tượng được nhìn thấy mặc một chiếc áo tank top với họa tiết một chú bướm kết hợp với quần đen và áo nỉ màu pastel. Một phong cách thời thượng những năm 2000.

8. HyunA

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng ta có nghệ sĩ solo HyunA! Nữ thần tượng nổi tiếng với phong cách retro, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi cô ấy là một trong những nữ hoàng Y2K của K-pop! Hình ảnh mà Dispatch lựa chọn cho thấy HyunA trong một chiếc váy ngắn cũn cỡn được trang trí bằng các thiết kế của My Little Pony. Cô ấy cũng được nhìn thấy mặc một chiếc áo nịt trắng mịn kết hợp hoàn hảo với chiếc mũ len màu trắng.



Theo Kpopstarz